Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Garena tặng cả server 3 skin "quốc dân" vào ngày 16/7, điều kiện là tích lũy "dấu ấn"

16-07 07:10

Thêm một sự kiện có yêu cầu đơn giản nữa được Garena mang tới cho game thủ Liên Quân Mobile VN.

Dịp 21/7 tới là thời điểm mà Garena tung ra khá nhiều sự kiện để game thủ trải nghiệm và mang về nhiều quà ingame lẫn hiện vật hấp dẫn. Một số sự kiện đã được triển khai từ 10/7 vừa qua và game thủ bắt đầu hưởng thành quả vào ngày 16/7 tới. Đáng chú ý là sự kiện "Mở khóa pháp ấn" với phần thưởng là 3 skin "quốc dân" của Violet, Lữ Bố và Điêu Thuyền. Nội dung của sự kiện này khá đơn giản và đã từng được Garena tổ chức trong quá khứ cho game thủ Liên Quân Mobile. Theo đó, cả server sẽ phải chung sức hoàn thành nhiệm vụ: Chơi 1 trận ở bất cứ chế độ chơi nào.

Cả server chung sức mở khoá toàn bộ 3 Dấu ấn pháp trận để nhận quà vào ngày 16/7 tới.

Khi tất cả người chơi trong máy chủ đã tích luỹ tiến độ tới các mốc nhất định, họ sẽ nhận được một Dấu ấn pháp trận. Sau khi đã mở khoá toàn bộ 3 Dấu ấn pháp trận, trang pháp trận sẽ tiến vào trạng thái đếm ngược tới ngày 16/07/2019. Trong trường hợp cộng đồng Liên Quân Mobile không thể hoá giải kịp cả ba pháp trận thì hệ thống sẽ chỉ ghi nhận số pháp trận mở khoá ở thời điểm ngày 16/07. Cả server sẽ nhận được vật phẩm Rương trang phục cổ điển khi đăng nhập vào ngày 16/07/2019. Mở Rương trang phục cổ điển, họ được chọn 1 trong 3 trang phục Violet, Lữ Bố, Điêu Thuyền.

Tính đến 12/7 thì cả server đã hóa giải 2 mốc pháp trận và hướng tới mốc thứ 3.

Tuỳ thuộc vào số lượng Dấu ấn pháp trận mà cộng đồng đã hoá giải, mà game thủ có thể quy đổi ra hàng nghìn Mảnh ngọc - thứ sẽ hỗ trợ cho việc nâng cấp ngọc cấp 2 - 3 từ ngọc cấp 1. Tính năng nâng cấp - phân rã ngọc sẽ được chính thức thêm vào Liên Quân Mobile ở phiên bản 1.30 tới. Theo dự kiến, thời điểm cập nhật phiên bản mới là vào ngày 16/7, tức là cùng thời điểm reset Rank.

Cả 3 tướng có trang phục quốc dân được Garena mang ra tặng FREE cho game thủ vào ngày 16/7 tới đều là những tướng xuất hiện từ mùa 1 tới nay, hầu hết chúng đã tới tay người chơi trong những sự kiện tặng FREE quà. Không những vậy, chúng đều được Timi tân trang lại ngoại hình kể từ phiên bản 1.30 tới để trở nên thanh thoát, sống động hơn trước. Hiện không rõ trang phục quốc dân cổ điển mà Garena định tặng cho cả server vào ngày 16/7 là món nào nhưng cộng đồng vẫn đang rất háo hức. Tính đến 12/7 thì cả server đã hóa giải 2 mốc pháp trận và hướng tới mốc thứ 3 trong vài ngày tới.

Như vậy là ngoài sự kiện tặng cả server 8 tướng vào ngày 21/7 với yêu cầu đăng nhập nhận quà, hay sự kiện tặng trang phục Roxie Hầu Gái khi người chơi thu thập đủ 8 "lời chúc". Thì sự kiện mở khóa "pháp trận" cũng giúp cả server có thêm ít nhất là 1 trang phục nữa. Đó là chưa kể khi mở "Rương ánh sáng" - phần thưởng khi chơi 1 trận đấu bất kỳ mỗi ngày thì người chơi cũng có cơ hội trúng tướng vĩnh viễn. Rõ ràng, nếu chăm chỉ hoạt động trong game thì bất cứ ai cũng nhận về nhiều quyền lợi hấp dẫn.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0