Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile sẽ công bố ngày sinh, nguồn gốc, mối quan hệ, tiểu sử tướng ở phiên bản 1.31

19-08 08:00

Cốt truyện của Liên Quân Mobile sẽ trở nên mang tính liền mạch hơn.

Cốt truyện của Liên Quân Mobile là cả một quá trình chỉnh sửa và kết nối giữa tuyến nhân vật cũ (các vị tướng đầu tiên) và tuyến nhân vật mới (các vị tướng mới ra mắt hoặc được làm lại). Đơn cử như Butterfly có cốt truyện mới để trở thành cận vệ cho Astrid thay vì chỉ là thợ săn quỷ, sự xuất hiện của Liên bang Tự do là nơi mà Tập đoàn sát thủ do Quillen lãnh đạo đang cư trú, rồi cả vương quốc mới có tên Okka mà Arthur là người đứng đầu,... Ngay cả những vị tướng có cốt truyện tưởng chừng như chẳng liên quan tới thế giới Athanor như Triệu Vân cũng đã được viết lại. Rõ ràng, những người vốn có lầm tưởng rằng thế giới Athanor của Liên Quân Mobile chỉ quy tụ Tứ Đại Thế Lực tranh hùng thì họ thực sự đã rất "tối cổ".

Khung cảnh Athanor nhìn bao quát, game thủ sẽ thấy được 6 "phe" với chú thích cụ thể.

Để phục vụ như cầu thích tra cứu, tìm hiểu về cốt truyện của rất đông game thủ mà Timi đã tiến hành một dự án thiết kế bản đồ thế giới Athanor cực quy mô. Từ trước tới nay, người ta chỉ biết tới một phần của thế giới này qua những hình ảnh phác họa sơ lược trong hình nền tướng mà thôi. Thông qua bản đồ Athanor toàn cảnh, Timi đã công khai thừa nhận sự tồn tại độc lập của 2 "đế chế" nữa là Vương quốc Okka và Liên bang tự do. Những cái tên của Tứ Đại Thế Lực cũ cũng được thay thế bởi: Vực hỗn mang, Vương quốc Romain, Tháp quanh minh và Rừng nguyên sinh. Thế giới Athanor sẽ thực sự là "mái nhà" của tất cả tướng bao gồm cả: Lữ Bố, Điêu Thuyền, Batman, Superman,... hay tướng gốc Indonesia là Wiro Sableng nữa

Khá nhiều người đánh giá cốt truyện được viết tiếp của Liên Quân Mobile sẽ trở nên lạc lõng vì sự ghép nối này của Timi. Nhưng mới đây, đội ngũ phát triển đã lên tiếng thông qua một cuộc phỏng vấn với Garena TW. Họ đã tiết lộ một phần nội dung về dự án Athanor và cốt truyện tướng.

Liên bang tự do đang được cặp đôi Moren và Max khai phá.

"Khi Arena of Valor đang trên đà phát triển, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp nhiều nội dung hơn nữa đến với cộng đồng. Đơn cử như mọi người sẽ được biết về mối quan hệ giữa các tướng và thông tin về thế giới Athanor, nơi mà tất cả các tướng cùng chung sống. Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng trong phiên bản tới, chúng tôi sẽ bổ sung thêm 2 tính năng mới để cộng đồng có cái nhìn rõ ràng hơn về về cốt truyện.

Arthur là người đúng đầu vương quốc Okka.

Đầu tiên là Tiểu sử tướng. Đây là nơi chưa các thông tin nơi sinh, ngày sinh, mối quan hệ, tiểu sử của từng tướng. Chúng tôi hy vọng rằng game thủ sẽ hiểu rõ hơn về tướng mà họ yêu thích. Thứ 2 là "Biên niên sử Athanor", nơi chúng tôi có những trình bày chi tiết về bản đồ Athanor, nơi mà các tướng có thế giới của riêng họ. Game thủ có thể nhấp vào biểu tượng Liliana NPC ở góc dưới bên phải màn hình để vào giao diện tính năng mới. Họ sẽ thấy được sự phân chia lãnh địa giữa các thế lực. Người xem cũng có thể khám phá lịch sử từng địa danh trên bản đồ và những thông tin khác đi kèm".

Thông qua những chia sẻ trên thì cộng đồng Liên Quân Mobile có thể vững tin vào sự phát triển không ngừng của trò chơi này. Nó vẫn được Tencent quan tâm đầu tư để trở nên hoàn thiện hơn nữa trên nhiều phương diện, đáp ứng sự mong đợi của những game thủ khó tính nhất.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0