Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Vòng loại SEA Games chứng kiến "thảm họa" Kriknak đi Rừng nhưng cầm Tốc Hành

20-08 08:40

Tấm vé đại diện Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Phillippines được các đội tham dự đặt quyết tâm cao giành lấy nhưng vẫn có những sai lầm sơ đẳng diễn ra.

Cuộc cạnh tranh cho tấm vé đại diện Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Phillippines đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Cả 4 đội tuyển đứng đầu Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sau giai đoạn lượt đi đều có những chuẩn bị tốt nhất cho vòng play-off, nhất là vấn đề nhân sự. Trong khi Team Flash và Mocha ZD Esports đều có lực lượng ổn định từ suốt Chung kết thế giới 2019 tới nay thì cả FAPtv và IGP Gaming đều có sự biến động ở đội hình chính. FAPTV thì vừa chiêu mộ được tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm Ueki - cựu tuyển thủ GameTV. Còn HTVC IGP Gaming đã không có được sự phục vụ của Nguyễn "Sun" Công Thành và người thay thế cho anh là Clear.

Vụ người đi Rừng nhưng không cầm Trừng Trị vốn đã xảy ra cách đây không lâu ở vòng bảng ĐTDV.

Tuy nhiên, sự thay đổi nhân sự ở IGP Gaming đã mang lại cú sốc cũng như... tiếng cười cho người xem vòng tuyển chọn đại diện Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 30. Theo đó, trong ván đấu mang tính quyết định của IGP Gaming trước FAPtv đã chứng kiến người đi rừng Clear chọn Kriknak đi Rừng nhưng phép bổ trợ mà anh ta mang theo lại là Tốc Hành, thứ mà có lẽ chỉ phù hợp với một số ít tướng xạ thủ, đấu sĩ đi lane mà thôi. Trong lịch sử giải Đấu Trường Danh Vọng thì vụ việc người đi Rừng nhưng không mang Trừng Trị cũng đã xảy ra cách đây vài tuần mà người mắc lỗi là tuyển thủ Chihiro của Swing Phantom.

Nhưng ở vòng tuyển chọn SEA Games, sự cố này tiếp tục xảy đến và người mắc lỗi là tuyển thủ Clear của IGP Gaming.

Rõ ràng, việc người đi Rừng không cầm Trừng Trị sẽ khiến quá trình lên cấp 4 chậm hơn vài chục giây so với đối thủ. Từ đó mà việc đi gank cũng chậm hơn và các pha tranh giành những mục tiêu lớn cũng khó có thể thành công. Clear là tuyển thủ mắc lỗi này và dĩ nhiên là anh đã nhận phải vô vàn những lời châm biếm từ cộng đồng Liên Quân Mobile. Sai lầm của Clear đã mắc phải diễn ra trong một ván đấu rất quan trọng, nhưng dù có lợi thế đáng kể nhưng FAPtv vẫn phải mất tới hơn 20 phút để thắng được đối thủ. Qua đó cho thấy, FAPtv cũng không phải là đội có sức mạnh vượt trội.

FAPtv đánh bại đối thủ thứ 2 mà người đi Rừng đối phương không mang Trừng Trị.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0