Cucku

Following: 0Follower: 3

Team Liên Quân Mobile 2 lần vô địch quốc gia "rã đám" chỉ sau giai đoạn lượt đi ĐTDV

18-08 16:00

Đội 2 lần vô địch Liên Quân Mobile quốc gia có sự xáo trộn lớn về mặt lực lượng.

Tiền thân của Adonis Esports là Saigon Super Game và Marines Esports. Đây là team giàu thành tích nhất Liên Quân Mobile Việt Nam khi sở hữu 2 chức vô địch quốc gia (ĐTHT mùa xuân 2017 và ĐTDV mùa hè 2017) và 1 lần Á quân (ĐTDV mùa xuân 2018). Ở đấu trường quốc tế, họ cũng là hạt giống số 1 đại diện Việt Nam tham dự giải quốc tế TOG 2017. 

Với việc 2 tuyển thủ Saigon Phantom không xin được visa đi Mỹ thì 2 thành viên khi ấy của Adonis Esports là BronzeV và Blake1 đã trở thành những người thay thế để tham dự giải Chung kết Arena of Valor thế giới - AWC 2018. Adonis Esports thực sự là một tên tuổi lớn của Liên Quân Mobile VN nhưng giờ thị họ đang bước vào giai đoạn trầm lắng.

Saigon Super Game là đội đăng quang ngôi vô địch giải Liên Quân Mobile quốc gia đầu tiên.

HHCC - Kudoo - Colossal - BronzeV - BK Dừa - Blake1 (Từ trái qua phải) trong màu áo Marines Esports.

Adonis chưa được nếm trải lại mùi vị của chức vô địch kể từ sau chức vô địch ĐTDV mùa hè 2017. Bộ khung hiện tại không thể giúp Thiên Mã tiến xa như tham vọng "Phục hưng đế chế" của mình. Adonis bắt buộc thay máu đội hình để chuẩn bị cho lượt về ĐTDV. Cách đây ít ngày, họ đã tuyên bố chia tay cái tên đầu tiên là Ueki - cựu thành viên của Box Gaming. Ueki sau khi rời Adonis đã tìm được ngay bến đỗ mới là FAPtv. Những thành viên còn lại của Adonis được dự đoán sẽ phải rời khỏi đội là Triumphz và Turtle. Hôm nay, đội ngũ lãnh đạo đã đưa ra tuyên bố chính thức về cặp đôi này.

Adonis khi đạt thành tích Á quân giải ĐTDV mùa xuân 2018.

"Tập thể Adonis Esports xin gửi lời cảm ơn vì những cống hiến của Triumphz và Rùa trong thời gian qua. Dù thời gian gắn bó với nhau không dài nhưng Triumphz và Turtle sẽ là 2 cái tên gắn liền với lịch sử phát triển của Adonis Esports. Chúc 2 bạn thành công trên con đường sự nghiệp phía trước. Sau này nếu có đối đầu với nhau, hãy đánh hết sức mình. Cả nhà Thiên Mã hãy cùng gửi lời chúc đến Rùa và Triumphz nhé."

Ueki, Turtle và Triumphz đã chia tay Adonis chỉ trong vài ngày qua.

Trước đó, họ cũng khiến người hâm mộ bàn tán với tuyên bố quyển quân: "Nhằm bổ sung lực lượng cho đội tuyển Adonis Esports đang thi đấu tại ĐTDV cũng như chuẩn bị lực lượng cho giải đấu Series B. Học Viện Adonis cần tuyển các vị trí để đào tạo cũng như thành lập đội tuyển thi đấu với mục tiêu là slot tại ĐTDV mùa Xuân 2020."

Điệu kiện của những tân binh là:

- Sinh trước ngày 1/10/2001

- Có ít nhất 10 tướng thông thạo với số trận trên 500 trận/ tướng.

- Có thể dành toàn thời gian tập luyện và sinh hoạt tại Học Viện Adonis (9h sáng đến 6h chiều mỗi ngày).

- Kỷ Luật- Đam Mê- Trách Nhiệm

- Không dính dáng đến cày thuê.

Rõ ràng, việc vẫn đang thi đấu ở hạng cao nhất của Liên Quân MobileVN mà Adonis lại tuyển người cho giải Series B thì cũng coi như là mùa giải ĐTDV mùa đông 2019 coi như bỏ với họ. Thực sự thì chưa bao giờ mà tinh thần "rã đám" lại lộ rõ như vậy. Trong quá khứ, TTN là một mính chứng rõ nhất khi dù họ đang chơi chuyên nghiệp những lại thừa nhận cả đội "vẫn phải mưu sinh, không có thời gian tập luyện nhiều". Năm nay, khả năng cao là Adonis sẽ trở thành TTN tiếp theo của giải ĐTDV.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0