BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân lại có động thái “thanh lọc” tài khoản khiến nhiều game thủ “mất ăn mất ngủ”

19-03 15:45

Liên Quân đang rất mạnh tay xử phạt các hành vi sai lệch chuẩn mực.

Chiều hôm qua, Liên Quân Mobile bất ngờ thông báo sẽ xử lý tất cả những tài khoản đặt sai tên quy định trên trang web chính thức. Đây là nước đi bất ngờ, khiến cả cộng đồng Liên Quân phải bàn tán xôn xao trong tâm thế hốt hoảng, lo lắng.

Cụ thể, Garena nhận thấy có một số tài khoản lợi dụng kẽ hở hoặc phần mềm thứ 3 để đặt tên sai quy định. Hành động này không ít thì nhiều, sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm chiến đấu của những người chơi khác. Chính vì vậy kể từ từ 00:00 ngày 26/3/2024, bất cứ ai có tên ingame sử dụng mã màu, đặt tên dài quá số ký tự quy định, chứa các từ cấm.... sẽ bị đổi tên ngẫu nhiên và cấm tài khoản tùy vào mức độ vi phạm. NPH cũng yêu cầu những ai đang vi phạm cần đổi lại tên trước thời gian thi hành án để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Ngay lập tức, hàng ngàn game thủ Liên Quân đã rơi vào tình thế hỗn loạn. Bởi lẽ, không ai dám khẳng định bản thân mình có vi phạm những nội quy ngặt nghèo của Garena hay không. Trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ, vô số những câu hỏi vu vơ, không rõ lời giải đáp đang xuất hiện, chứng minh cho nỗi lo lắng mà người chơi gặp phải. Có thể thấy, đây là một trong những cuộc “thanh lọc” lớn nhất của Liên Quân Mobile tính tới thời điểm hiện tại.

Nhìn chung, ngoại trừ những chữ cái và con số thông thường thì bất cứ ký tự, font chữ, cỡ chữ và màu chữ kỳ lạ nào cũng sẽ lập tức “dính chưởng” sau ngày 26/03. Ngoài ra, những từ ngữ bậy bạ, mang ý xúc phạm, kỳ thị, phân biệt cũng rất cần lưu ý “thay tên đổi họ” ngay lập tức.

Người chơi giờ đây rất cần có Thẻ đổi tên - một vật phẩm đang được bày bán với mức giá 90 Quân huy trong cửa hàng trò chơi. Rõ ràng, đây cũng là một con số không nhỏ, đặc biệt với những game thủ F2P. Chính vì vậy, những cá nhân vi phạm hãy thật sự cẩn trọng và tìm ra phương án thích hợp nhất để bảo vệ tài khoản của bản thân.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0