BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thêm một bằng chứng cho thấy Liên Quân Mobile đang dần biến mất?

26-02 14:53

Thực trạng đáng buồn của Liên Quân Mobile khiến người chơi quốc tế chỉ biết ngậm ngùi tiếc nuối.

Dù chưa chính thức công bố khai tử các máy chủ quốc tế, song dường như game thủ nào cũng nhận thấy được thực trạng đáng buồn của Liên Quân Mobile (AOV) ở những khu vực này. Nguyên do lớn nhất là bởi Tencent đã tỏ ra không mấy “mặn mà” từ lâu, sau một loạt báo cáo thê thảm về số lượng người chơi khi mở rộng tầm ảnh hưởng ra toàn cầu. Tới nay, tất cả các quốc gia được Level Infinity phân phối Liên Quân đều dần buông xuôi, dẫu cho những người yêu mến đã đấu tranh mạnh mẽ để níu kéo trò chơi này suốt thời gian dài.

photo-1708708681599

Minh chứng rõ ràng nhất, chính là sự thờ ở đến vô trách nhiệm mà Level Infinity thể hiện khi quản lý các sự kiện của Liên Quân Mobile. Có thể kể tới những lần nhà phát hành này “quên” không cập nhật hệ thống mùa giải mới, “làm ngơ” trước các khiếu nại của người dùng và thậm chí “từ chối” cập nhật các nội dung và phiên bản theo tiến trình thực tế của Tencent…. Tất nhiên, những hành động này đã bị người chơi quốc tế lên án và bày tỏ sự bất bình, thế nhưng năm tháng trôi qua, tình hình của trò chơi chẳng hề tiến triển mà vẫn tiếp tục “dậm chân tại chỗ”.

photo-1708708740704

Mới đây, lại có thêm một bằng chứng đau lòng khác, thể hiện rõ tình trạng “chết dần” của Liên Quân Mobile trên toàn cầu. Cụ thể, một số game thủ đã phát hiện ra kênh Youtube chính thức của AOV đã ngừng hoạt động trong cả năm vừa qua. Lần cuối cùng mà kênh này đăng tải chỉ là một video giới thiệu trang phục tướng mà thôi. Kể từ đó tới nay, không có thêm bất cứ thông tin nào được cập nhật trên nền tảng này, dẫu cho các kênh truyền thông khác như Facebook, Instagram vẫn “thi thoảng” đăng bài.

Thêm một bằng chứng cho thấy Liên Quân Mobile đang dần biến mất - Ảnh 3.

Sớm thôi, có lẽ Tencent sẽ tiến hành sát nhập Liên Quân quốc tế với Vương Giả Vinh Diệu Global để tập trung đầu tư toàn lực cho “con cưng” của họ. Thậm chí, game thủ Việt Nam và các khu vực thuộc quyền quản lý của Garena cũng không thể loại trừ nguy cơ này, đặc biệt là trong bối cảnh ngày càng nhiều màn “chuyển giao” đang được Tencent tích cực thực hiện ở thời điểm hiện tại.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0