BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena mạnh tay trừng phạt hơn 3000 tài khoản của game thủ Liên Quân trong 1 ngày

13-12 15:52

Garena đang có những động thái ấn tượng để giữ Liên Quân trở nên trong sạch và ổn định.

Những tháng cuối năm, cộng đồng Liên Quân Mobile đang vô cùng phiền não trước vấn nạn hack, cheat tràn lan. Không rõ vì lý do gì, nhiều game thủ “ý thức kém” lại “đua nhau” hack map, dàn xếp tỉ số khiến tình trạng thi đấu của trò chơi trở nên rối loạn nghiêm trọng. Đáng nói ở chỗ, thủ đoạn mà nhóm đối tượng này sử dụng ngày càng tinh vi, có thể dễ dàng “qua mặt” hệ thống bảo mật trong thời gian dài, khiến việc kiểm soát cực kỳ khó khăn, vất vả.

Tất nhiên, hàng loạt lá đơn tố cáo đã được gửi đến Garena để NPH này thẳng tay trừng phạt theo quy định vốn có. Tuy nhiên, suốt trong tháng 11 vừa qua, số lượng tài khoản phải “lên” bảng phong thần lại vô cùng ít ỏi. Thậm chí, có những ngày Garena còn không xử phạt bất cứ ai, khiến cộng đồng game thủ cảm thấy phẫn nộ tột cùng. Cứ tưởng việc thanh trừng đã bị bỏ quên, thế nhưng mới đây, toàn bộ game thủ Liên Quân đã phải sốc nặng trước nước đi “đáng sợ” mới của NPH “quốc dân”.

Được biết, chỉ trong ngày 11/12. Đã có gần 3300 tài khoản Liên Quân “bay màu” vì vi phạm các hành vi sai trái. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dàn xếp trận đấu và hack map - hai vấn đề cộm cán đang khiến người chơi “bó tay” bất lực. Đối với lỗi dàn xếp, các “chiến thần” này sẽ bị khoá tài khoản 3 năm. Trong khi với hack map, con số tử thần lại tăng lên 10, khiến người xem vô cùng hả hê và tán thưởng nhiệt liệt.

Khỏi phải nói, fan hâm mộ đã vui sướng đến nhường nào trước quyết định đúng đắn này của NPH. Thậm chí, nhiều người còn không dám tin Garena sẽ mạnh tay đến vậy. Ngược lại, cũng có không ít game thủ đòi bộ phận trừng phạt phải năng suất hơn nữa, gia tăng danh sách này lên cả chục nghìn người để game trong sạch và ổn định hơn.

Cần khẳng định một lần nữa, việc dàn xếp tỉ số và sử dụng các phần mềm xấu chưa bao giờ được ủng hộ tại Liên Quân Mobile. Chắc chắn, đây sẽ là một bài học “xương máu” để răn đe những đối tượng xấu trong thời gian sắp tới.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0