BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Liên Quân khiến tân thủ “khóc thét”, thế này thì ai dám chơi game nữa?

13-11 11:26

Màn tư vấn của cộng đồng đang khiến anh chàng này vô cùng hoang mang.

Trong mọi tựa game, việc làm quen và thích nghi với các nhân vật chính là yếu tố được chú tâm hàng đầu. Quá trình này đòi hỏi người chơi dành nhiều thời gian, công sức để thử nghiệm và rút ra góc nhìn cá nhân. Nhờ vậy, họ mới có thể hiểu rõ cơ chế vận hành và đạt được kết quả mong muốn.

Với Liên Quân Mobile, tình trạng trên dường như còn phức tạp gấp nhiều lần bởi số lượng nhân vật quá đồ sộ. Nếu không có định hướng đúng đắn, phần lớn game thủ, đặc biệt là các tân binh sẽ có một khoảng thời gian khởi đầu vô cùng vất vả.

Do đó, việc các tân binh nhờ tư vấn lối chơi để tìm vị tướng phù hợp là điều không còn xa lạ. Điển hình như game thủ dưới đây, đã khéo léo nhờ cộng đồng mạng chỉ ra sát thủ dễ chơi nhất Liên Quân để tự thân trải nghiệm. Tuy nhiên, anh chàng không ngờ, câu hỏi tưởng chừng đơn giản này lại tạo ra cuộc tranh cãi lớn. “9 người 10 ý”, ai cũng đưa ra quan điểm cá nhân mà không chịu nhường ai.

Nhìn chung, sát thủ ở Liên Quân Mobile thuộc nhóm khá đặc thù. Trái với các vị trí khác, lớp tướng này được đánh giá là “dễ chơi, dễ trúng thưởng” khi sở hữu sức mạnh lớn, độ cơ động cao và phù hợp với nhiều đội hình khác nhau. Tuy nhiên, mỗi sát thủ khác nhau lại có lối chơi riêng, đòi hỏi game thủ phải tập luyện nhuần nhuyễn mới có thể phát huy sức mạnh. Thực tế, không có vị tướng nào “ngon ăn” ngay từ lần thử sức đầu tiên.

Thậm chí, nhiều cá nhân còn tỏ thái độ căng thẳng, không ngại đấu đá để bảo vệ quan điểm trong bài đăng trên. Có lẽ, chính tân thủ này cũng không ngờ thắc mắc của mình lại được cộng đồng Liên Quân tư vấn “nhiệt tình” đến vậy. Hy vọng anh chàng sẽ không bị sốc trước lượng thông tin khổng lồ, tìm ra được ý kiến phù hợp và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong tương lai.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0