BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Toàn cảnh chung kết Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2023, xác lập kỷ lục Liên Quân Mobile Việt Nam

25-10 09:35

Trở lại Nhà thi đấu Tân Bình sau thành công từ giải đấu Quốc Tế APL 2023, Đấu Trường Danh Vọng đã chứng minh được sức hấp dẫn bởi sự cuồng nhiệt từ hàng ngàn CĐV cùng dàn khách mời KOLs ấn tượng.

CĐV có mặt tại Nhà thi đấu Tân Bình từ sáng sớm để đón chờ Chung kết Đấu Trường Danh Vọng

Dù chưa đến giờ thi đấu nhưng sức nóng đã lan tỏa mạnh mẽ từ hàng ngàn CĐV cuồng nhiệt nhất của Đấu Trường Danh Vọng. Tại đầu cầu Nhà thi đấu Tân Bình, đông đảo CĐV đã có mặt từ rất sớm, sẵn sàng hướng về ngày quyết đấu quan trọng nhất của mùa giải nhằm tìm ra “Nhà vua Liên Quân thế hệ mới" - chủ nhân của ngôi vương danh vọng.

Đông đảo CĐV check-in sớm tại Nhà thi đấu Tân Bình chờ đón trận Chung kết

V Gaming, GG Live và Saigon Phantom đã có mặt để chuẩn bị cho Chung kết tổng

Để có thể gặp lại đối thủ duyên nợ tại trận chiến cuối cùng, V Gaming bắt buộc phải vượt qua chốt chặn khó nhằn GG Live. Những chiến binh trong màu áo vàng đen đã có mặt tại Nhà thi đấu Tân Bình với một tinh thần thi đấu rực lửa, sẵn sàng cho thử thách lớn ở phía trước.

V Gaming với hy vọng thay đổi vận mệnh tại Nhà thi đấu Tân Bình

Đối thủ đáng gờm của V Gaming - GG Live cũng đã tề tựu đông đủ với khát khao vươn tới ngôi vương mạnh mẽ. Với đội hình quyết chiến quyết thắng, GG Live đã sẵn sàng cho hành trình vẽ nên giấc mơ của riêng mình.

GG Live sẵn sàng chinh phục giấc mơ vươn tới ngôi vương

Ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch - Saigon Phantom cũng đã sẵn sàng đón tiếp mọi đối thủ tại cửa ải cuối cùng. Sau chức vô địch Quốc tế đầu tiên trong lịch sử, Saigon Phantom giờ đây đã có cho mình vị thế mới. Được xem như “độc cô cầu bại” tại Đấu Trường Danh Vọng ở thời điểm hiện tại, tin chắc rằng Saigon Phantom sẽ quyết tâm giữ vững ngôi vương.

Saigon Phantom quyết tâm bảo vệ ngôi vương

“Bếp trưởng” Lê Anh Nuôi đã có mặt tại Chung kết Đấu Trường Danh Vọng, sẵn sàng tiếp lửa cho các tuyển thủ.

Khách mời đặc biệt của Đấu Trường Danh Vọng - “đầu bếp 26k” Lê Anh Nuôi đã có mặt tại sân khấu lớn trước thềm Chung kết tổng. Để đảm bảo thể lực cho các tuyển thủ trong suốt ngày dài thi đấu, “bếp trưởng” đã tự tay chuẩn bị một bữa ăn chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng. Mâm cơm thịnh soạn trước giờ cuồng nhiệt sẽ tiếp thêm năng lượng và sự tự tin cho các đội tuyển trong trận chiến định đoạt ngôi vương.

“Bếp trưởng” Lê Anh Nuôi góp mặt tại Chung kết tổng

Không khí bùng nổ tại Nhà thi đấu Tân Bình

Cháy hơn cả cái nắng của Sài Gòn lúc này chính là sức nóng tỏa ra từ hàng ngàn CĐV cuồng nhiệt trên khắp các khán đài. Hòa cùng tiếng reo hò sôi động, náo nhiệt là những lá cờ tung bay, những dải banner dập dìu. Mọi ánh mắt đều đang đổ dồn về sân khấu lớn - nơi trận chiến cuối cùng giữa V Gaming, GG Live và Saigon Phantom đang diễn ra khốc liệt.

CĐV cuồng nhiệt đồng hành cùng Saigon Phantom trong trận quyết chiến

Người hâm mộ sát cánh cùng GG Live tại khán đài Chung kết

Đàn “Đại bàng vàng đen” tiếp lửa cho V Gaming tại Chung kết tổng

V Gaming hủy diệt GG Live với tỷ số 4-1, sẵn sàng thách thức Saigon Phantom

Mặc dù gặp phải khá nhiều bất lợi trước sự chủ động của GG Live nhưng V Gaming vẫn thành công giữ lại được ván đấu. Phòng ngự phản công xuất sắc, V Gaming khai màn thắng lợi sau trận chiến dài hơi.

VGM Han - MVP ván đấu đầu tiên ngày Chung Kết

Bước sang ván đấu thứ 2, V Gaming có trong tay quân bài sở trường Rouie. Giành quyền làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên, V Gaming một lần nữa khẳng định thương hiệu Rouie bất hủ bằng việc nhân đôi cách biệt lên thành 2-0. Các chàng trai trong màu áo vàng đen đang cho thấy sự quyết tâm mãnh liệt trước đối thủ.

V Gaming đẩy mạnh quyết tâm

Ván đấu thứ 3 khởi động, GG Live đã chứng minh rằng mình không phải một đối thủ dễ nhằn. Giao tranh mãn nhãn với những tình huống “ăn miếng, trả miếng” liên tục xảy ra giữa hai đội tuyển khiến khán giả không khỏi thót tim. Cuối cùng, GG Live đã thành công lật ngược tình thế, kịp thời trở lại trước khi đối phương kịp giãn cách xa hơn.

GG Live thành công ngáng đường V Gaming

Sau cú sảy chân, V Gaming không để đối phương kịp vui mừng quá lâu. Thi đấu tự tin với lối đánh phòng ngự phản công hiệu quả, V Gaming khiến GG Live lộ rõ sự lép vế và yếu thế trong ván đấu bản lề. Tận dụng triệt để những sai lầm của đối thủ, V Gaming thành công nâng tỷ số lên 3-1, đường đến Chung kết chỉ còn một ván đấu.

V Gaming tiếp tục chiến thắng, nâng tỷ số lên 3-1.

Tại ván đấu quyết định, V Gaming khiến GG Live rơi vào thế khó với sức mạnh vượt trội. Liên tục là những combo hoàn hảo, mượt mà không vết xước, V Gaming khiến GG Live chịu bất lực theo thời gian. Không thể phản kháng, GG Live lập tức bị hủy diệt với tỷ số 4-1. Chiến thắng thuyết phục, V Gaming chính thức bước vào cuộc đấu trí căng não với đối thủ duyên nợ Saigon Phantom tại Chung kết tổng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay. Đây tiếp tục là cuộc chạm trán lần thứ 5 liên tiếp giữa 2 đội tuyển hàng đầu Việt Nam.

Chia tay GG Live, V Gaming chính thức góp mặt tại trận chiến quyết định sống còn

Nhà sáng tạo nội dung Ngô Đức Duy và Hải Triều “đền cúp” tại Chung kết Đấu Trường Danh Vọng

Cùng với “bếp trưởng” Lê Anh Nuôi, Chung kết Đấu Trường Danh Vọng còn có sự góp mặt của Nhà sáng tạo nội dung Ngô Đức Duy và Youtuber Hải Triều. Sự xuất hiện đặc biệt này đã khiến cho Nhà thi đấu Tân Bình thêm phần náo nhiệt và thú vị. Trước đó, Hải Triều đã “vô tình” làm vỡ Khiên Danh Vọng. Đến với sân khấu lớn lần này, khán giả hy vọng anh sẽ “drop test” Chung kết Đấu Trường Danh Vọng cẩn thận hơn.

Nhà sáng tạo nội dung Ngô Đức Duy và Hải Triều tại Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2023.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0