BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cộng đồng Liên Quân Mobile bất bình, bức xúc đòi xóa game vì hành động của nhà phát hành

17-11 09:10

Bản đồ mới của Liên Quân đang gây ra vô vàn tranh cãi.

Vậy là sau thời gian dài chờ đợi, bản đồ 5.0 của Liên Quân Mobile cũng đã chính thức “cập bến” ở máy chủ Việt Nam. Về tổng quan, phiên bản mới không có quá nhiều khác biệt so với những thông tin được hé lộ từ trước. Bên cạnh việc mở rộng và chỉnh sửa các chi tiết nhỏ, người chơi vẫn có thể dễ dàng phân biệt các khu vực quan trọng như bãi quái, hàng Rồng, Tà Thần, đường đơn… Nổi bật nhất của màn nâng cấp giao diện này, vẫn là tông màu sáng, đồ họa được cải thiện và tinh chỉnh ngày một chân thật.

Tuy nhiên, thực tế ghi nhận phần lớn game thủ đang cảm thấy không hài lòng với quyết định này của NPH. Trên khắp các diễn đàn, vô số bình luận chê trách liên tục xuất hiện, bày tỏ thái độ bất bình khi nhận thấy Liên Quân “cố tình” thêm thắt nhiều chi tiết thừa thãi. Điển hình như việc đề Tà Thần xuất hiện ngẫu nhiên ở hai đường cánh, kéo dài tường ở các bãi quái hay bổ sung nhiều bụi cỏ chiến thuật lạ lùng…

Ngược lại, một số vị trí quan trọng, được tận dụng hiệu quả ở phiên bản cũ như bụi cỏ gần hang ếch, lối ra ở đường giữa, lối vào hang bùa xanh… lại bị chỉnh sửa quá đà, thậm chí là xóa bỏ hoàn toàn ở bản đồ mới. Vì vậy, lối chơi đi rừng đã trực tiếp bị liên đới nặng nề, buộc game thủ phải làm quen và mày mò lại từ đầu để phát huy tối đa lợi thế vốn có.

Dù xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, song việc thay đổi bản đồ hẳn đã nằm trong dự định của đội ngũ phát triển. Rất có thể, đây mới chỉ là bước đệm đầu tiên để Liên Quân Mobile nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều lối chơi thú vị trong tương lai.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0