BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ đồng loạt đòi "xóa game" sau thất bại của Liên Quân Mobile tại AIC 2023

11-12 16:09

Khán giả Liên Quan không khỏi thất vọng trước thành tích của các đại diện Việt Nam tại AIC 2023.

Chiều qua, các lượt trận cuối cùng của Vòng bảng AIC 2023 đã diễn ra, qua đó xác định được những cái tên đi tiếp của giải Liên Quân Mobile quốc tế. Tại đây, điều mà không một fan Liên Quân Việt Nam nào mong muốn đã xuất hiện, cả ba đại diện Saigon Phantom, V Gaming, GG Live nhận kết quả cay đắng, ngậm ngùi rời khỏi giải. Dựa trên xếp hạng, VGM và SGP ở vị trí đồng hạng 9 và 10, GGL và MD sẽ đồng hạng 11 và 12. Các đội tuyển này đều ra về với số tiền thưởng là 2.000 USD (gần 50 triệu đồng).

Ngay sau trận đấu, Lai Bâng gửi lời nhắn đến cộng đồng: "Xin lỗi người hâm mộ. Mình biết lời xin lỗi mình cũng không có giá trị gì nhưng mình vẫn muốn xin lỗi. Mình thất hứa với mọi người rồi".

Trước đó, Saigon Phantom - đội tuyển vừa vô địch APL, V Gaming - nhà vua AIC mùa trước, GG Live đang trỗi dậy mạnh mẽ, khao khát được chinh phục đều là những ứng cử viên được đánh giá cao. Bên cạnh đó, trên cương vị là nước chủ nhà, họ còn có sự động viên, tiếp lửa trực tiếp từ fan. Do đó, việc dừng lại ở vòng bảng của ba cái tên này chẳng khác gì một tin chấn động với cộng đồng, khiến người hâm mộ vừa tiếc nuối, thất vọng, bất ngờ, thậm chí đến nỗi khó chấp nhận.

Trên khắp diễn đàn về Esports, những bình luận chán chường, chỉ trích liên tục đổ dồn, nhắm đến các tuyển thủ. Trong đó, có không ít người chơi dù không hẹn trước cũng đồng loạt đòi "bỏ game" vì quá thất vọng với diễn biến vừa diễn ra tại AIC 2023.

Tất nhiên vẫn có những khán giả kiên nhẫn động viên, an ủi Lai Bâng, Maris, Quang Hải,... Chính cựu tuyển thủ Elly (Đạt Cận) - người cũ của Team Flash không ngần ngại nói "đạo lý", hy vọng bạn mình sẽ sớm bình ổn hơn sau "cú sốc" trong nghề này.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0