BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Người chơi Liên Quân đang liên tục phá game bằng hình thức quấy rối mới

21-02 13:34

Chỉ bằng một câu lệnh đơn giản, các game thủ Liên Quân đã làm tình hình trò chơi trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Từ trước tới nay, có rất nhiều hành động “toxic” được người chơi Liên Quân sử dụng để công kích đối thủ. Đó có thể là việc hợp lực “săn lùng”, không cho họ chơi game; cũng có thể là hành vi “feed mạng”, dàn xếp tỉ số trận đấu… Tuy nhiên, phổ biến nhất chắc chắn vẫn là những ngôn từ bạo lực, mang tính hạ bệ và chỉ trích nặng nề. Tất cả những yếu tố này đều khiến môi trường thi đấu trở nên tiêu cực, làm xấu hình ảnh của các game thủ Liên Quân trong mắt cộng đồng quốc tế.

Tất nhiên, Garena nhận thức rất rõ điều này và đã đưa ra nhiều thiết quân luật nhằm ngăn chặn việc bạo lực mạng trong trò chơi “con cưng”. Thậm chí, NPH “quốc dân” còn vạch ra hẳn danh sách những từ ngữ nhạy cảm, khiến người dùng bị cấm chat nếu sử dụng thường xuyên. Vậy mà gần đây, một lỗi game mới vừa xuất hiện, khiến các biện pháp ngăn chặn này bỗng trở nên vô nghĩa. Được biết, chỉ cần dùng một câu lệnh, người chơi Liên Quân có thể biến những lời công kích trở nên cực kỳ khó chịu.

Được biết, đó chính là khả năng biến câu chat trong game trở nên “to” hơn bao giờ hết. Bằng cách sử dụng một cú pháp, các chữ cái sẽ trở nên khổng lồ như “đập thẳng” vào mặt đối thủ xấu số. Tất nhiên, cách làm này vẫn bị giới hạn bởi các nội dung nhạy cảm mà Garena quy định, song việc biến câu chat trở nên “khủng bố” đã khiến nhiều game thủ vô cùng thích thú.

Tất nhiên, đây có thể coi là một hình thức phá rối mới vì đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới trải nghiệm thi đấu của không chỉ đối thủ mà còn cả đồng đội. Việc những dòng chữ to lớn xuất hiện và hạn chế tầm nhìn trên bản đồ có vẻ lạ lùng, nhưng chỉ khiến người xem khó chịu mà thôi. Hy vọng trong thời gian tới, Garena sẽ sớm có biện pháp khắc phục để môi trường thi đấu ở Liên Quân thêm trong sạch và ổn định.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0