BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến trước thềm Open Beta: Game thủ thắc mắc, NPH trả lời

24-06 15:09

Thời điểm KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến ra mắt chính thức ở Việt Nam đã tới gần và những trăn trở của người chơi về tựa game thẻ bài chiến thuật này là không ít...

Được xây dựng dựa trên series game đối kháng kinh điển, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến là dự án được rất nhiều game thủ thế hệ 8x, 9x đời đầu trông đợi. Game sẽ chính thức ra mắt thị trường vào 10 giờ sáng ngày 25/6. Liệu một thương hiệu đình đám sở hữu lối chơi chiến thuật thẻ tướng, khơi gợi những hoài niệm cũ sẽ được vận hành như thế nào bởi đội ngũ làm game trẻ trung, nhiệt huyết từ VNG? 

Cần nói thêm, VNG là công ty công nghệ đóng góp đáng kể vào sự phát triển như vũ bão của Internet và ngành game Việt Nam. Với nhân sự thuộc thế hệ trẻ có tuổi đời trung bình chỉ từ 25 – 26 tuổi nên tất cả những sản phẩm game do VNG hậu thuẫn đều toát lên sự năng động, sáng tạo trong khâu vận hành.

Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn nhanh với ban quản trị KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến trước thềm Open Beta. Cuộc trao đổi này sẽ giải đáp rất nhiều những thắc mắc mà cộng đồng "Quyền Vương" đang trăn trở.

Được biết, KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến là game chiến thuật thẻ tướng, nơi người chơi thỏa sức sáng tạo trong việc xây dựng các đội hình đấu sĩ để vượt Phó bản và thách thức lẫn nhau. Vậy yếu tố cộng đồng của game (người chơi tương tác với nhau) sẽ được thể hiện ra sao ở các tính năng hoặc Event?

KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến là tựa game đấu tướng chiến thuật với cách chơi thu thập đấu sĩ yêu thích và tự xây dựng đội hình theo ý muốn, từ đó so tài cùng người chơi khác để tìm ra những đội hình và đấu sĩ mạnh nhất trong "vũ trụ SNK". Không những thế, người chơi còn có thể tương tác với nhau thông qua kênh quốc gia, và giao lưu cùng bạn bè ở các quốc gia khác qua kênh thế giới.

Trong các tính năng ingame, Xã Đoàn sẽ là nơi game thủ "tụ hội" với nhiều hoạt động đa dạng: Boss Xã Đoàn, Nhiệm vụ Xã Đoàn, Cống hiến, Shop, còn có cả phòng tập gym và nhiều minigame thú vị. Game thủ tham gia Xã Đoàn có thể kết bạn, trò chuyện, tặng thể lực cho nhau, đấu giao lưu hay mời tham gia các hoạt động PVE.

Ngoài ra, fanpage và group cộng đồng của game cũng là nơi game thủ có thể gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong quá trình trải nghiệm game.

KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến sẽ được phát hành ở quy mô như thế nào?

KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến sẽ do VNG độc quyền phát hành tại 4 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines từ ngày 25/6. Game thủ từ các nước sẽ so tài với nhau trên cùng một server, thông qua nhiều hoạt động và giải đấu ingame. Đây sẽ là cơ hội để game thủ Việt Nam có thể thử sức cùng bạn bè trong khu vực.

Cốt truyện và dàn nhân vật trong KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến sẽ được mở rộng trong tương lai hay chỉ giới hạn?

Cốt truyện của game xuất phát từ cốt truyện của series game gốc The King of Fighters, KOF là một giải đấu võ thuật được tổ chức bởi Geese năm 1979 nhằm tìm kiếm những võ sĩ mạnh giúp hắn ta chinh phục South Town. Khi các nhân vật lập đội tham gia giải đấu KOF thì bị hút vào vết nứt không gian đến một thế giới khác, hội tụ với các nhân vật từ Samurai Shodown và The Last Blade. Họ phải cùng nhau chiến đấu để quay lại thế giới của chính mình. Với cốt truyện này, số lượng nhân vật sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới để game thủ có thể thu thập thêm nhiều đấu sĩ yêu thích và trải nghiệm game tốt hơn.

KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến sẽ kế thừa nguyên bản các đặc điểm từ IP kinh điển như thế nào?

Game sẽ giữ nguyên hệ thống nhân vật từ 3 series game nổi tiếng của SNK là The King of Fighters, Samurai Shodown, The Last Blade như Kyo Kusanagi - Iori Yagami (King of Fighters), Ukyo – Nakoruru (Samurai Shodown), Lee Rekka (The Last Blade)… với các kĩ năng tương ứng.

Đồng thời, âm thanh và các hiệu ứng ingame cũng được nhà sản xuất giữ lại từ phiên bản gốc: giữ nguyên voice nhân vật từ bản gốc, các âm thanh khi ra chiêu và trúng chiêu, các âm thanh ingame như âm K.O khi chiến thắng, âm Ready Go khi bắt đầu trận đấu; các hiệu ứng màn hình như hiệu ứng chớp đỏ khi nhân vật hoặc địch bị chết, các hiệu ứng đi kèm khi xuất chiêu.

KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến sẽ bổ sung thêm tính năng gì mới để tạo ra sự khác biệt với các game cùng thể loại?

Điểm khác biệt của KOF AllStar – Quyền Vương Chiến so với các game khác cùng loại trên thị trường nằm ở hệ thống nhân vật từ các IP kinh điển gồm King of Fighters, Samurai Shodown, The Last Blade, mỗi nhân vật đều được giữ nguyên tạo hình với các tuyệt chiêu tương ứng. Bên cạnh việc sắp xếp đội hình và sưu tầm combo đấu sĩ, sử dụng combo skill kích hoạt được các thuộc tính khác nhau giúp tăng tính sát thương cho đối thủ.

- Xây dựng đội hình với hệ thống đấu sĩ: Đặc điểm nổi bật của dòng game thẻ tướng chiến thuật cho phép người chơi thu thập đấu sĩ và xây dựng đội hình mà mình muốn. Mỗi đội hình gồm 6 đấu sĩ (riêng ải tinh anh có 8 đấu sĩ), mỗi đấu sĩ có skill riêng (như hồi máu, tăng nộ, gậy sát thương…) giúp tăng tính đa dạng chiến thuật. Đặc biệt, sưu tầm đủ các đấu sĩ theo combo sẽ có lợi thế về sức mạnh.

- Combo skill: Ngoài việc sắp xếp đội hình, thứ tự xuất chiêu cũng sẽ mang đến nhiều lợi thế cho người chơi. Xuất chiêu theo đúng thứ tự của combo sẽ kích hoạt được các thuộc tính mạnh hơn, gây sát thương cao đến đối thủ, đây là điểm khác biệt của game so với các game thẻ bài tương tự.

- Gacha: Người chơi có thể "rút" đấu sĩ và các item mạnh hóa như Chocolate, Đá Thức Tỉnh, Chiến Hồn…

- Rank: Hệ thống ranking với nhiều bảng xếp hạng khác nhau gồm: đấu giao lưu cho phép người chơi được điều khiển 2 đấu sĩ; đấu lôi đài – đánh nhau với nhân vật của người chơi khác để lên hạng; đấu bảng, giải đấu…

- Tăng phẩm đấu sĩ: Người chơi có thể tăng phẩm đấu sĩ lên SSR thông qua tính năng thần khí, 5 đấu sĩ có thể tăng phẩm gồm Kyo Kusanagi, Athena Asamiya, Mai, Chizuru Kagura, Nakoruru.

- Hệ thống minigame đa dạng: bao gồm nhiều minigame như ném phi tiêu, nhảy vượt chướng ngại vật, bắn chim… Hoàn thanh minigame, người chơi sẽ nhận được mảnh đấu sĩ, kim cương hay các tài nguyên mạnh hóa.

- AFK Mode: Tính năng treo máy để nhận năng lượng và sức mạnh để chiến đấu với boss, nhận được các item mạnh hóa, rương may mắn…

- VIP Free: Điểm đặc biệt trong KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến là người chơi hoàn toàn có thể nhận được điểm VIP Free chỉ bằng cách chăm chỉ làm nhiệm vụ hằng ngày.

Phần thưởng từ các hoạt động dành cho tân thủ gồm những gì?

rong giai đoạn tân thủ, để đảm bảo người chơi có được trải nghiệm game tốt nhất, BĐH sẽ gửi đến nhiều quà tặng ingame hữu ích như vàng, kim cương, thức ăn và cả đấu sĩ phẩm chất cao. Ngoài ra, tham gia các sự kiện ingame (như đăng nhập 7 ngày, đăng nhập tháng) tân thủ cũng được nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị như đấu sĩ 3 sao, vũ khí thức tỉnh và tăng cấp đấu sĩ lên SSR.

Game thủ Việt khi mua các item trong Shop sẽ nhận được ưu đãi gì lúc game mới khai mở?

Game thủ có thể mua được tất cả các item trong game từ shop kể cả đấu sĩ xịn. Và shop sẽ giảm giá rất nhiều để hỗ trợ cho người chơi.

KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến sẽ có những giải đấu cộng đồng trong tương lai khi mà game phát triển mạnh hay không?

Trước mắt, game sẽ có hệ thống giải đấu in-game dành cho game thủ của cả 4 quốc gia giao lưu và so tài với nhau trong cùng 1 server. Đây cũng sẽ là tiền đề cho nhiều hoạt động cộng đồng và giải đấu về sau của game.

Các tính năng Thế lực chiến, Bảng xếp hạng tranh tài theo nhiều yếu tố: Đấu sĩ nam, đấu sĩ nữ, đấu sĩ mạnh nhất… cũng được tổ chức và sắp xếp đa dạng, với nhiều phần thưởng hấp dẫn để người chơi trải nghiệm và thể hiện khả năng chiến thuật thông qua những đội hình "xịn sò" của mình.

NPH VNG sẽ có bảo đảm gì để KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến sẽ trở thành sân chơi thực sự cho các tín đồ đam mê thể loại game chiến thuật thẻ tướng?

Để giúp cho game thủ chuẩn bị sẵn sàng và có điều kiện trải nghiệm game tốt nhất, VNG cho phép người chơi đăng ký trước và tham gia nhiều hoạt động trước ngày ra mắt để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn khi game ra mắt chính thức vào ngày 25/6.

Việc game được phát hành đồng loạt tại 4 quốc gia, chơi cùng 1 server cũng là cơ hội để game thủ Việt Nam có thể gặp gỡ và giao lưu cùng bạn bè quốc tế.

Ngoài ra, Ban điều hành cũng sẽ tiếp tục hợp tác và làm việc cùng đối tác phát triển game để không ngừng cập nhật và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Trang chủ: https://kofasvng.com

KOF AllStar

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0