BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

The King of Fighters Allstar: Siêu phẩm hội tụ dàn nhân vật từ 3 tựa game đối kháng kinh điển những năm 90

19-06 10:37

KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đã mở đăng ký trước, cho phép game thủ trải nghiệm các tính năng hấp dẫn.

Được nhượng quyền bởi nhà sản xuất SNK Nhật Bản, The King of Fighters AllStar - Quyền Vương Chiến (còn gọi là KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến) là game mobile mang yếu tố chiến thuật nhận được sự quan tâm nhất hiện nay. Trong khi những tựa game mobile kế thừa thương hiệu KOF đang vô cùng hạn chế trên thị trường thì KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến lại tạo ra điểm nhấn với hàng loạt thế mạnh, trong đó phải kể tới lượng nhân vật cực đa dạng tới từ 3 thương hiệu: KOF, Samurai Shodown và The Last Blade.

Với những tín đồ từng say mê các sản phẩm game đối kháng kể trên, ước mơ được điều khiển những nhân vật quen thuộc như Kyo Kusanagi, Iori Yagami, Tachibana Ukyo hay Nakoruru sát cánh bên nhau, vượt qua thử thách trong một dự án game mới đã thành sự thực. Cốt truyện KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến khởi đầu với giải đấu võ thuật được tổ chức bởi Geese năm 1979 nhằm tìm kiếm những võ sĩ mạnh nhất.

Nhưng bất ngờ các nhân vật KOF bị hút vào vết nứt không gian đến một thế giới khác, bao gồm cả các nhân vật từ Samurai Shodown và The Last Blade. Họ phải kề vai sát cánh để quay lại thế giới của chính mình.

KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến cho phép người chơi sở hữu, xây dựng và phát triển đội hình của chính mình. Dàn nhân vật phía dưới đây của game thực sự sẽ thôi thúc thế hệ game thủ 8x, 9x lao vào trải nghiệm với sự háo hức cao nhất.

Kyo Kusanagi (nhân vật game KOF): Kyo xuất thân từ gia tộc Kusanagi, một trong 3 gia tộc đã từng phong ấn mãng xà tinh Orochi vào 1800 năm trước. Anh chàng sở hữu khả năng di truyền của gia tộc là điều khiển lửa, tư chất mà rất ít gia tộc có được. Theo cốt truyện, Kyo là đối thủ không đội trời chung của Iori Yamagi.

Mai (nhân vật game KOF): Mai trở thành một nữ Ninja lợi hại bậc nhất dù chỉ được kế thừa một phần nhẫn thuật Ninja mà ông Shiranui Hanzo để lại. Mai sở hữu tính cách vui vẻ nhưng cũng hơi bốc đồng và khó tính. Với vẻ ngoài gợi cảm, Mai luôn mơ ước được kết hôn với một chàng hoàng tử trong mộng và cuối cùng thì cô đã xiêu lòng trước tấm chân tình của Andy.

Iori Yagami (nhân vật game KOF): Gia tộc của Iori được biết đến với cái tên Yasakani, nắm giữ sức mạnh có thể tạo ra và điều khiển được lửa giống tộc của Kyo. Cùng với sự giúp sức của hai gia tộc Yata và Kusanagi, Yasakani đã sử dụng Tam Chủng Thần Khí để duy trì ấn chú lên Orochi. Chiêu thường sử dụng của Iori là tung các đòn liên hoàn bằng chân và bằng tay gây sát thương cực mạnh lên đối thủ, tuyệt kỹ là hấp thu năng lượng, sinh lực địch.

Orochi (nhân vật game KOF): Orochi là một thực thể có nguồn gốc siêu thường, tự nhận mình có sức mạnh vô hạn của tự nhiên. Nhiệm vụ ban đầu của Orochi vốn là điều chỉnh sự cân bằng giữa con người và thiên nhiên. Nhưng khi nhân loại bắt đầu hủy hoại tự nhiên, Orochi có ý muốn tận diệt loài người để rồi sau đó đã bị Tam Đại Thần Khí phong ấn. Tuyệt chiêu của Orochi là sử dụng sóng năng lượng gây sát thương kẻ địch.

Tachibana Ukyo (nhân vật Samurai Shodown): Sinh ra tại một thị trấn gần sông, Ukyo là hậu duệ của một dòng tộc võ sĩ hết thời. Vì tuân theo ý nguyện của mẹ, mà trở thành một võ sĩ ưu tú nhưng vẫn mang trên người căn bệnh bất trị. Tuyện chiêu của anh chàng là bí kiếm Én lượn dùng trảm yêu ma.

Nakoruru (nhân vật Samurai Shodown): Nakoruru là nữ pháp sư con người đến từ Hokkaido, yêu thiên nhiên và ghét chiến tranh với tuyệt chiêu là triệu hồi Mamahaha tấn công mục tiêu ngẫu nhiên 16 lần gây sát thương kẻ địch.

Athena Asamiya (nhân vật KOF): Athena Asamiya có lẽ là nhân vật điệu đà nhất trong cả sêri trò chơi KOF vì cô nàng luôn thay đổi kiểu tóc và trang phục qua mỗi phiên bản. Thân thế của cô bé này là một nữ sinh trung học vô tình phát hiện mình có siêu năng lực, sau đó may mắn được bậc thầy võ thuật Chin Gentsai nhận làm đồ đệ và dạy cho cách kiểm soát năng lực và quyền pháp Trung Hoa. Tuyệt kỹ của cô là tạo ra Sóng Pha Lê từ sức mạnh tinh thần, có tác dụng trị liệu đấu sĩ hồi sinh lực.

Ngoài ra, game còn hội tụ rất nhiều các đấu sĩ khác, người chơi có thể khám phá thêm.

Trang chủ: https://kofasvng.com

KOF AllStar

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0