Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Không thể nhận quà, hàng loạt game thủ Chiến Dịch Huyền Thoại phản đối NPH

30-09 20:18

Sau khi không thể kích hoat Giftcode, một bộ phận game thủ Chiến Dịch Huyền Thoại đang cùng nhau phản đối NPH Garena.

Chiến Dịch Huyền Thoại là tựa game bắn súng đã rất thành công tại trường game Việt. Mặc dù đã ra mắt cách đây gần một năm và phải cạnh tranh với không ít đối thủ khó chơi, nhưng sản phẩm của NPH Garena vẫn đang cho thấy sự cuốn hút khó nhạt phai. Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện một bộ phận nhỏ game thủ lên tiếng phản đối NPH vì những lý do không đáng có.

Cụ thể, hôm qua NPH Garena đã tiến hành gửi tới người chơi Chiến Dịch Huyền Thoại một vài phần quà nho nhỏ thông qua Giftcode nhưng do một số sự cố ngoài ý muốn phát sinh rất nhiều game thủ đã không thể kích hoạt thành công. Điều này đã đẩy tới hậu quả là hàng loạt lời phàn nàn, phản đối thậm chí là chửi bới được đăng tải lên hội nhóm chính thức của Chiến Dịch Huyền Thoại. Đáng chú ý trong số đó còn xuất hiện một vài bài viết có nội dung đòi chia tay tựa game.

Đứng trước vấn đề này, BQT Chiến Dịch Huyền Thoại vẫn chưa hề có động thái an ủi người chơi cũng như thông báo hứa hẹn khắc phục. Hơn nữa, có vẻ NPH Garena đang cố tình lơ đi sự việc khi vẫn tiến hành đăng tải những thông tin khác lên fanpage chính thức như danh sách game thủ bị khóa nick hay quy chế giải đấu sắp được tổ chức. Điều này càng khiến cộng đồng game thủ bức xúc và đẩy Chiến Dịch Huyền Thoại tiến gần hơn tới tình trạng khủng hoảng.

Mặc dù hành động thiếu trách nghiệm của NPH là đáng để lên án nhưng những người chơi Chiến Dịch Huyền Thoại cũng cần biết đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn và rõ ràng BQT tựa game không hề thích điều này. Vì vậy, cộng đồng người chơi nên cư xử một cách có văn hóa, không nên chửi bới, sử dụng từ ngũ khó nghe để có thể tiếp tục khiến Chiến Dịch Huyền Thoại là một sân chơi lành mạnh, thú vị.

Trang chủ: cdht.garena.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-dich-huyen-thoai-729.html

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0