Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 12/9: Chiến Dịch Huyền Thoại tiến hành bảo trì cập nhật phiên bản mới

12-09 18:28

Chiến Dịch Huyền Thoại tiến hành bảo trì cập nhật phiên bản mới, Hải Tặc Bóng Đêm tung chuỗi sự kiện mừng Trung Thu cực hấp dẫn,... là những tin tức nổi bật tối nay.

Chiến Dịch Huyền Thoại tiến hành bảo trì cập nhật phiên bản mới. Theo thông báo trên fanpage của Chiến Dịch Huyền Thoại, phiên bản mới Trùm Solo sẽ được cập nhật trong thời gian bản trì từ 0h00 - 7h00 sáng ngày mai 13/9.

Được biết, Chiến Dịch Huyền Thoại là tựa game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất. Game đặt nặng tính chiến thuật khi thường cung cấp các chế độ chơi chia team, đồng thời đòi hỏi các người chơi phải biết phối hợp với nhau để giành chiến thắng.

[729]

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiến hành liên thông máy chủ. Bắt đầu từ 9h00 đến 13h00 ngày 14/9, Thiên Long Bát Bộ 3D sẽ tiến hành bảo trì và liên thông các cum máy chủ Hoa Sơn - Hằng Sơn, Tương Dương - Dương Châu, Giang Tân - Trúc Kiếm, Tiêu Hậu - Công Chúa, Bạch Phượng - Đồng Lão. Sau khi bảo trì kết thúc tất cả game thủ sẽ nhận được quà đến bù qua hệ thống thư. Ngoài ra, Thiên Long Bát Bộ 3D cũng sẽ tiến hành cập nhật chuỗi sự kiện hấp dẫn dành cho các cụm máy chủ liên thông.

Nếu chưa biết, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile cung cấp 4 môn phái để bạn lựa chọn bao gồm Thiếu Lâm, Thiên Sơn, Tiêu Dao, Đại Lý. Mặc dù mô hình nhân vật còn khá góc cạnh, nhưng cách thiết kế hình ảnh của Thiên Long Bát Bộ Mobile rõ ràng dễ tiếp cận và chinh phục fan hâm mộ MMORPG 3D nói chung và phiên bản trên PC nói riêng hơn.

[454]

Hải Tặc Bóng Đêm tung chuỗi sự kiện mừng Trung Thu cực hấp dẫn. Trong thời gian diễn ra sự kiện từ 12 - 18/9, Hải Tặc Bóng Đêm xin gửi tới các Thuyền Trưởng chuỗi sự kiện tuần mới "Phá Cỗ Trung Thu - Ngập Tràn Quà Tặng" với những phần thưởng vô cùng đặc biệt, hấp dẫn.  Quà Mừng Fanpage 70k Like : 10 Rương Event + 10 Rương Thần Hồn + 500 Tử Hồn + 10 Huyết Hồn + 100 Vàng + 10 Rương Áo TT. Quà Phá Cỗ Trung Thu : 3 Bánh Dẻo +10 Thánh Phu - 50 Rương Thần Hồn - 30 Huyết Hồn - 1000 Tử Hồn. Online Đặc Biệt - Gửi Quà qua Thư Hệ Thống - Phần Thưởng vô cùng hấp dẫn. Online Nhận Mảnh Tướng Siêu Hot : Boa HanCock.

Hải Tặc Bóng Đêm là tựa game One Piece do người Việt sản xuất. Không giống với bất kì tựa game One Piece nào khác trên thị trường, Hải Tặc Bóng Đêm tránh “lối mòn” từ việc xây dựng cốt truyện dựa theo đúng nguyên tác của bộ manga One Piece. Thay vào đó, game đi theo một “dị bản” vô cùng độc đáo cộng với lối chơi mới lạ, hấp dẫn, hứa hẹn trở một “điểm nhấn” trong vô số tựa game One Piece hiện nay.

[671]

Tháo Ơi Đừng Chạy ra mắt máy chủ mới. Sau bao ngày mong đợi, gấp rút chuẩn bị, server S2 Lưu Bị sẽ được trình làng vào lúc 17h00 hôm nay 12/09/2016 với chuỗi sự kiện khai mở server hấp dẫn.

Như tên gọi, cốt truyện của Tháo Ơi Đừng Chạy xoay quanh nhân vật Tào Tháo – người được mệnh danh là Nhất Đại Kiêu Hùng với rất nhiều mỹ nhân theo đuổi. Tuy nhiên, cốt truyện lại không xoay quanh những trận đánh để đời của Tào Tháo, hay những câu chuyện truyền kỳ về sự đa mưu túc trí của nhân vật này mà lại đưa người chơi đến với một góc nhìn khác, đó là những cuộc “Chạy Trốn” – Đuổi và bị Đuổi của Tào Tháo.

[762]

Manga GO hé lộ tướng mới Hokage - Đệ Nhị trong lần cập nhật sắp tới. Hokage Đệ Nhị tên thật là Senju Tobirama, là tướng hàng giữa hệ băng tuyết mạnh nhất, được gọi là Thiên Tài. Trong giai đoạn các tướng Phép đang bị lép vế trước các tướng Vật Lý hiện tại, thì việc bổ sung thêm 1 tướng Phép hàng giữa hứa hẹn sẽ mang lại một cách đánh mới, một đội hình mới cho các chỉ huy. Thần Ichigo, Thần Đèn, Minato sẽ là những đồng đội tốt bên cạnh Hokage Đệ Nhị.

Là tựa game dành riêng cho fan manga, Manga Go quy tụ hàng trăm nhân vật truyện tranh nổi tiếng như Luffy, Ichigo, Naruto, Songoku... Cùng với việc sở hữu cộng đồng fan manga đông đảo và nhiều sự kiện đặc biệt cho những người yêu thích truyện tranh như: cuộc thi vẽ tranh, offline game, hội chợ manga... Manga Go quả là tựa game không thể bỏ qua dành cho fan truyện tranh chân chính.

[474]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

Chiến Dịch Huyền Thoại

0.0
Garena | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0