Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 12/9: Võ Lâm Tái Khởi và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không đụng hàng?

12-09 11:53

Võ Lâm Tái Khởi và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không đụng hàng, VNG quyết định không “tha thu” nếu hình ảnh Cửu Âm VNG bị lợi dụng... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Võ Lâm Tái Khởi và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không đụng hàng. Ngay sau khi có thông tin VTC Mobile sẽ mua Võ Lâm Tái Khởi về phát hành tại Việt Nam, nhiều thông tin đồn đoán đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với VLTK Mobile, song khi website và fanpage của Võ Lâm Tái Khởi được tung ra đi kèm đó là các thông tin xác thực hai tựa game này sẽ không hề đụng nhau ngoại trừ cái tên Võ Lâm.

Điểm Tin Sáng 12/9: Võ Lâm Tái Khởi và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không đụng hàng chan chát

Theo đó, nếu như giữ nguyên bản gốc tại quê nhà Trung Quốc, thì thực chất bối cảnh của Võ Lâm Tái Khởi không có liên quan đến bối cảnh của Võ Lâm Truyền Kỳ. Bên cạnh đó, trò chơi sẽ cung cấp class nhân vật, không phải các môn phái thường thấy trong VLTK. Tiếp đến, trò chơi sẽ không có cơ chế vượt ải mà thuần về train quái. Và cuối cùng, game sẽ không có đồ họa 3D, mà sẽ là đồ họa 2D để phù hợp với máy cấu hình thấp, hạn chế giật, lag.

Điểm Tin Sáng 12/9: Võ Lâm Tái Khởi và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không đụng hàng chan chát

Những yếu tố trên cho thấy Võ Lâm Tái Khởi không phải là game thuần về Võ Lâm Truyền Kỳ và cũng không phải là đối thủ trực tiếp của VLTK Mobile. Nhưng với cách đặt tên như vậy sẽ thu hút sự quan tâm và chú ý của game thủ nhiều hơn. Phải chăng đây chính là dụng ý của NPH VTC Mobile, dựa hơi tên tuổi lớn để làm thương hiệu?

[766]

VNG quyết định không “tha thu” nếu hình ảnh Cửu Âm VNG bị lợi dụng. Như 9Gate đưa tin trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một fanpage với tên gọi Không chính thức: Cửu Âm Chân Kinh Mobile 3D (sản phẩm của NVG), liên tục quảng bá cho sản phẩm Ỷ Thiên 3D thuộc sở hữu của nhà phát hành Gamota.

@ID8213@

Điểm Tin Sáng 12/9: Võ Lâm Tái Khởi và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không đụng hàng chan chát

Trước động thái này, đại diện phía VNG nhấn mạnh rằng sẽ "có phương án hành động cụ thể" nếu có bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào dùng hình ảnh của Cửu Âm VNG để quảng bá cho sản phẩm khác, phương hại đến thương hiệu của họ. Tuy nhiên, khi đề cập đến việc có hay không Cửu Âm VNG cố tình chơi xấu, đại diện VNG lại từ chối bình luận về vấn đề này.

[710]

Hiệp Khách Mobile chính thức gửi lời “thách đấu” game thủ. Fanpage chính thức của game đang vui như mở hội khi thông tin Vô Song Kiếm Khách - một trong những giải đấu được mong đợi nhất trong năm của Hiệp Khách sẽ chính thức được khởi tranh từ ngày 12/9 đến 18/9/2016.

Điểm Tin Sáng 12/9: Võ Lâm Tái Khởi và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không đụng hàng chan chát

Điểm thu hút cao thủ võ lâm trong giải đấu lần này của Hiệp Khách Mobile ở chỗ, không giống với thể thức Đấu Đơn trong các giải đấu trước đây, Vô Song Kiếm Khách sẽ áp dụng Song Đấu giúp phát huy sức mạnh của các cặp đôi phu thê, điều mà rất ít tựa game nào dám làm. Đặc biệt, để khiến cho những cuộc chiến trở nên sôi động và nâng cao tinh thần cạnh tranh của các game thủ, Hiệp Khách đã mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng dành tặng game thủ với nhiều phần thưởng giá trị như: Đôi Cúp Vô Song (khắc tên 02 người đoạt giải), Kim Cương, Gcoin,... dành cho cặp đôi may mắn đạt được danh vị cao quý nhất trong giải đấu lần này.

[336]

Tru Tiên Mobile bùng nổ trong phiên bản Big Update Thần Châu Lục Khí. Sau thời gian chuẩn bị kéo dài, cuối cùng game thủ cũng sẽ được trải nghiệm phiên bản mới Thần Châu Lục Khí vào 9h sáng nay, mở ra cơ hội trải nghiệm một thế giới tiên hiệp kỳ duyên mới lạ, đầy hấp dẫn. Thời gian cập nhật dự kiến: 180 phút. BQT khuyến cáo các game thủ thoát game trước 5 phút để tránh lỗi tài khoản.

Điểm Tin Sáng 12/9: Võ Lâm Tái Khởi và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không đụng hàng chan chát

Nếu bạn chưa biết, Tru Tiên Mobile là một MMORPG tiên hiệp có cốt truyện về Tru Tiên Truyện. Game sở hữu hệ thống phụ bản, tính năng bám sát cốt truyện nổi tiếng của tác giả Tiêu Đỉnh, đồng thời mở ra một thế giới tiên hiệp kỳ duyên vô cùng rộng lớn, đem đến cho người chơi những trải nghiệm đầy xúc cảm nhưng không kém phần gay cấn.

[473]

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile khai mở S12 Giang Tân Thôn -  Đua Top cùng hàng trăm Cao thủ. Vào 11h ngày 13/9, BQT sẽ tiến hành ra mắt máy chủ mới Giang Tân Thôn với nhiều hoạt động ingame thú vị, trong đó nổi bật nhất là sự kiện Đua Top cùng hàng trăm cao thủ với nhiều phần thưởng trị giá. Game thủ quan tâm truy cập fanpage để biết thêm thông tin chi tiết.

Điểm Tin Sáng 12/9: Võ Lâm Tái Khởi và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ không đụng hàng chan chát

Được biết đến là tựa game Việt đầu tiên 100% không Clone, Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game Việt. Sở hữu lối chơi đánh theo lượt kết hợp với cơ chế thu thập thẻ bài, cùng với đó là nền tảng đồ họa 3D tân tiến… đã mang đến trải nghiệm thú vị chứ không nhanh chóng cảm thấy nhàm chán như các game cùng thể loại.

[713]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Chém gió ...
Aa 0