Cucku

Following: 0Follower: 3

Kết quả PMCO 2019 Mùa thu vòng Sea Grand Final: Việt Nam dừng chân đáng tiếc

05-11 15:10

Sau hai ngày thi cuối tuần thi đấu căng thẳng, vòng chung kết PMCO Mùa thu 2019 vòng Sea Grand Final đã kết thúc. Các đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn tốt, nhưng vẫn chưa đủ để họ tìm được tấm vé đi Global Finals

1/ Ngày thi đấu thứ nhất (02/11)

Một ngày thi đấu “điên rồ” khi 7 trận đấu đã có tới 6 đội khác nhau giành lấy Top 1 trận đấu. Chính vì điều này đã khiến các team Việt Nam gặp trở ngại to lớn vì dù thi đấu khá ổn định, khi liên tục nằm trong top 6 của mỗi trận đấu, và trận thứ 6 ReaperKiller gặp xui xẻo khi vòng bo cuối không ủng hộ nên chỉ giành được top 2. Điểm số của 3 đại diện Việt Nam là chưa đủ để có mặt ở nửa trên của BXH.

2/ Ngày thi đấu thứ 2 (03/11)

RRQ Athena đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương Đông Nam Á của mình. Họ sẽ cùng với ILLUMINATE THE MORDER góp mặt thẳng vào vòng trong của chung kết thế giới. Bên cạnh đó MEGA Conqueror, Bigetron và Orange Esports.CG sẽ là 3 cái tên góp mặt tại vòng Prelims (vòng khởi động).

Các đại diện đến từ Việt Nam đành ngậm ngùi trở về nước với thành tích khá kém so với kì vọng ban đầu. Không những không giành được top 1 nào mà cả 3 team Việt Nam không thể góp mặt vào nửa trên của BXH chung cuộc.

Ngoài danh hiệu vô địch Đông Nam Á, riêng cá nhân RRQ.Earnny còn là người chơi xuất sắc nhất giải đấu với 27 kill và 4718 sát thương.

3/ Highlight giải đấu

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0