Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile chuẩn bị “lên đời” map Erangel 2.0 như PC

25-10 09:30

Tựa game sinh tồn PUBG Mobile nhiều khả năng sẽ tiến hành nâng cấp map Erangel 2.0, tương tự như bản PC đã làm trước đó.

Những ai quan tâm tới bản PC hẳn biết tới sự nâng cấp cho bản đồ đầu tiên Erangel mà PUBG Corp đã thực hiện. Không những thế, tại vòng chung kết toàn cầu PUBG Mobile Club Open (PMCO) 2019), công ty đã công bố sự xuất hiện của bản đồ Erangel 2.0 cho PUBG Mobile.

Không có gì ngạc nhiên khi công ty cũng đưa nó lên phiên bản di động sau bản PC được đánh giá tốt. Đối với các bản cập nhật với bản đồ Erangel 2.0, đây là một bản làm mới thiết kế đã được một số người chơi bản đồ Erangel yêu cầu trong thời gian gần đây.

Người chơi sẽ cảm nhận được sự tươi mới qua việc nâng cấp đồ họa. Chi tiết cảnh vật như đồng cỏ, tòa nhà, cây cối được hiển thị chân thực hơn.

PUBG Mobile cho biết sẽ ra mắt phiên bản mới của bản đồ Erangel vào tháng 12 tới. Được đặt tên là Erangel 2.0, bản đồ mới dự kiến ​​sẽ nâng cấp toàn diện cả đồ họa và nội dung. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem diện mạo mới của bản đồ huyền thoại này nhé.

Phiên bản mới đây nhất của trò chơi này là 0.15.0. Ở trong game, bản cập nhật ở chế độ kinh dị sẽ được nâng cấp thành Survive Till Dawn – Halloween Mode. Mục tiêu của bạn là chiến đấu chống lại lũ thây ma đói khát và sống sót đến khi trời sáng. Đây là phiên bản hoàn toàn mới của chế độ này. Mode sẽ được “tân trang” với bối cảnh và quái vật theo chủ đề Halloween.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0