Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Đã phá luật bị 'đá' khỏi clan còn lên mạng xàm xí, thanh niên bị ăn 'phản dam' sấp mặt

24-10 09:43

Vào clan thì phải chấp hành luật, game thủ PUBG Mobile nào cũng cần chú ý.

Không những trong PUBG Mobile mà các game online nói chung thì bang hội, clan là một tính năng cộng đồng không thể thiếu. Để vào một đội ngũ thì các game thủ cần đồng lòng nhất trí và tuân thủ theo nội quy chung nếu không sẽ gây loạn và mất đoàn kết. Chính vì vậy các thành viên 'mất trật tự' thường xuyên bị 'đá' để giữ môi trường lành mạnh.

Mới đây một game thủ PUBG Mobile đã chia sẻ về việc mình bị đá khỏi clan với giọng điệu vô cùng uất ức vì mình 'không đủ trình' và 'chỉ rủ mọi người sang bản khác' trên mạng xã hội với mục đích tìm kiếm sự đồng tình cũng như 'đá đểu' lại những đồng đội cũ.

Theo anh chàng này thì bản thân chơi game chỉ để vui vẻ mà clan lại quá coi trọng thành tích như chơi chuyên nghiệp vậy. Còn bản PUBG Mobile nào chơi chẳng được cần gì phải nghiêm túc như vậy.

"Chỉ vì k/d nó thấp mà có người nó khinh... ko biết mọi người chơi game ở đây để giải trí hay là thế nào nhỉ... còn các bạn nào muốn bắn bản Trung Quốc thì các ý cứ bắn tại sao làm khó nhau? Này kia tôi thiết nghĩ kd cao để làm gì có ăn dk ko? Có làm game thủ chuyên nghiệp ko? Hay chỉ là bắn để giải trí sau ngày làm việc? Tôi chẳng hiểu nữa game để làm gì để ăn thua nhau hay là thế nào nhỉ... ko clan này thì ta đi clan khác ở đâu có sự vui vẻ là dk chứ đừng quá quan trọng kd này kia.. Quan trọng ngoài xã hội là lo kiếm đồng tiền bát gạo lo cho cuộc sống ấy. Hơn nhau trên game làm gì nhỉ... nản.

Ps: cuộc sống mà... đang bơ vơ xin cái clan ko quan trọng k/d bắn vui là chính tấu hài là mười".

Thế nhưng, điều quan trọng là clan đã ra luật ngay từ đầu là người tham gia cần có chỉ số KD (kill / dead) đủ tốt và chỉ dành cho phiên bản tiếng Việt, tiếng Anh mà thôi chứ không phải là bản tiếng Trung. Anh chàng này vi phạm đủ mọi điều nội quy cấm từ đầu nhưng vẫn lên mạng kêu ca nên đã nhanh chóng nhận "phản dam" cực gắt từ mọi phía, bao gồm cả những người chơi bình thường và đội ngũ quản trị clan.

"Thì bạn chọn clan ko quan trọng kda. Còn clan kia người ta quan trọng, người ta tuyển kda cao thì ng ta từ chối là đúng rồi. Có gì đâu mà phải trình bày giọng giận dỗi thế." - Một game thủ nhẹ nhàng cho rằng không nên giận dỗi chỉ vì bị out clan muốn 'try hard' lấy thành tích cao. Ngoài ra còn khá nhiều người gay gắt hơn:

"1 clan có yêu cầu và nội quy của người ta! Bạn không đáp ứng được thì bạn bị cho next là đúng rồi. Còn yêu cầu của bạn thì bạn phải chọn lựa nơi nào thích hợp chứ lên đây viết stt để bị ăn chửi ăn gạch hay gì!! bó tay".

"Trong game hay cuộc sống bên ngoài đều như nhau, clan nó là 1 tổ chức, nó có quy chế và quy định, kỷ luật của riêng nó. Ngay cả trong game bạn còn ko tuân thủ được thì ra ngoài cuộc sống bạn sẽ làm ra những điều gì nữa, trong game hình thức kỷ luật nó chỉ là kick bạn ra chứ ngoài đời thì nó sẽ có nhiều hình phạt khác nữa. Nếu cứ muốn làm theo ý mình thì tốt nhất là dù trong game hay ngoài đời thì bạn cũng không nên vào một tổ chức".

Bản thân người quản lý clan cũng lên giải thích rằng thành viên này quá vô kỷ luật, đã nhắc nhở nhiều lần là đừng rủ rê qua bản tiếng Trung chơi nữa bởi nơi đây chỉ tập trung những người chơi bản tiếng Việt, tiếng Anh riêng thôi nhưng anh này không nghe nên mới bị 'đá':

"Em đã có nhắc nhở bạn ấy là lần sau đừng dủ thành viên clan qua Trung nữa. Mà bạn ý không nghe còn thái độ ạ .. còn về kda là hôm leader nhà em tuyển đông thành viên mới quá mà sót bạn ấy vô có 1... Clan e vẫn bình thường để bạn ấy ở lại không hề có ý định kick vì kda thấp do tuyển nhầm mà do bạn ấy gây war quá ạ".

Rõ ràng anh chàng game thủ này đã... sai lè lè, hành động hoàn toàn không phù hợp với clan nên mới bị cho out nhưng vẫn lên mạng xàm xí nên mới bị mọi người đổ xô vào mắng. Nếu muốn chơi game vui vẻ thì tốt nhất chẳng nên chấp nhặt như vậy, tìm một hội khác phù hợp với mình có phải là tất cả đều ổn không?

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0