Cucku

Following: 0Follower: 3

PUBG Mobile: Chi tiết bản update 0.15.0, có mặt trên bản Global vào ngày 16/10

17-10 08:00

Chế độ chơi mới Payload Mode cùng nhiều tính năng, cải thiện hiệu năng mới đang đến.

Bản update 0.15.0 của PUBG Mobile, đem theo chế độ chơi mới Payload Mode, sẽ ra mắt trên phiên bản Global vào ngày 16/10.

Hầu hết nội dung của bản update sắp tới đều đã được Tencent công bố. Tuy nhiên, vẫn còn những điểm mà có thể bạn chưa biết được đề cập trong bài viết được trang India Today đăng tải vào hôm kia (11/10).

Chúng bao gồm một loạt các tính năng tương tác với mạng xã hội và cải thiện hiệu suất. Dưới đây là chi tiết nội dung cập nhật của bản 0.15.0 PUBG Mobile:

Payload Mode

Trên nền tảng chế độ chơi kinh điển, gia tăng số lượng trực thăng và nâng tầm trải nghiệm chiến đấu trên không trung, cạnh tranh (với những đối thủ khác) bằng sức mạnh của hộp siêu vũ khí để cảm nhận sức mạnh hỏa lực và dùng tháp truyền thông để hồi sinh đồng đội đã bị tiêu diệt; cách chơi mới, nâng cấp hỏa lực,…” – trích lược bài viết của India Today.

Payload Mode sẽ đem theo máy bay trực thăng và súng phóng lựu và cho phép người chơi được hồi sinh trong màn chơi.

Bài viết ghi rõ rằng sẽ có vật phẩm siêu hiếm trong mỗi trận đấu thuộc Payload Mode, được gọi là “Hòm Siêu Hiếm” xuất hiện mỗi ba phút. Nó chứa Flare Gun (súng gọi thính), Mũ/Giáp Level 3 và các loại vũ khí hạng nặng, gây sát thương lớn.

Leo Trèo

Cho phép người chơi leo trèo và di chuyển từ tòa nhà này đến tòa nhà khác để đến được những vị trí trước đây không thể tới được, đồng thời chiến đấu ở những góc độ không tướng”, VNG, nhà phát hành PUBG Mobile tại Việt Nam, mô tả về cơ chế đi kèm cùng bản update 0.15.0.

Theo India Today, sau khi nhấn phím nhảy, bạn phải căn thời điểm thích hợp để tiếp tục sử dụng thao tác này để nhân vật bật lên được vị trí mong muốn. Cơ chế Leo Trèo áp dụng trên mọi bản đồ và bạn sẽ buộc phải tập luyện nếu không muốn bị lỗi thời trong cuộc chiến sinh tồn.

Nhiệm vụ cho người chơi mới

Những người chơi mới đăng ký tài khoản và tạo lập nhân vật sẽ nhận được một loạt các nhiệm vụ đặc biệt. Hoàn thành chúng sẽ nhận được phần thưởng in-game.

Phần thưởng mới dành cho đối tác

Khi điểm thân mật giữa các đối tác chạm mốc 1,000, có thể giành được danh hiệu độc quyền. Đặc biệt khi số điểm đạt 2,000, 2,500 và 3,000, có thể giành được một vị trí đối tác mới”, India Today cho biết.

Tab thông tin người chơi

Khi những người chơi khác nhấn vào bên trái bảng chat và lời mời team, tab thông tin của người chơi sẽ hiển thị ở bên phải giao diện” - India Today ghi rõ.

Skins

Bản update 0.15.0 sẽ đem tới một vài vật phẩm trang trí mới như kính đeo, mặt nạ, công cụ trượt băng trên map Vikendi và cả skin lựu đạn.

Tối ưu hóa hiệu suất

  • Sửa lỗi liên quan đến tải tài nguyên và cải thiện độ mượt trong combat.
  • Tối ưu hóa tiến trình tải vũ khí, ngắm bắn sẽ mượt mà hơn.
  • Giảm mức sử dụng CPU từ giao diện người dùng, giảm mức tiêu thụ năng lượng của thiết bị.
  • Tối ưu hóa hiệu suất của các thiết bị có cấu hình thấp.

Tối ưu hóa đồ họa

  • Tối ưu hóa skin súng và trang phục, cải thiện chất lượng kết cấu, độ chính xác của mô hình, tính toán ánh sáng,…
  • Tối ưu hóa giao diện sáng/tối để tăng cường hiệu suất trong môi trường.

Tối ưu điều khiển

  • Trải nghiệm ngắm bắn mượt mà hơn, giảm trường hợp thao tác nhầm.
  • Mỗi vũ khí sẽ tạo ra một thế di chuyển khác nhau cho nhân vật khi mang vác chúng.

Hiện VNG vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào liên quan tới bản update 0.15.0.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0