Cucku

Following: 0Follower: 3

Cập nhật mới của PUBG Mobile sẽ dọn sạch các game thủ sử dụng hack

01-11 16:47

PUBG Mobile tựa game đi động đình đám trên thế giới sẽ có những bước tiến mới trên con đường chống gian lận trong game.

PUBG Mobile, một trong những game bắn súng PvP phổ biến nhất, sẽ có hệ thống chống gian lận được nâng cấp cho phép các nhà phát triển xác định và cấm gian lận trong trò chơi. Chắc chắn, sẽ là một sai lầm khi tiết lộ cách hệ thống hoạt động, nhưng ít nhất chúng ta biết nó làm gì.

Có vẻ như hệ thống phần mềm phát hiện mới của PUBG Mobile có thể quét phần mềm nghi ngờ và dữ liệu trò chơi đã được sửa đổi. Ngoài ra, trò chơi sẽ sử dụng một thư viện đồ sộ và không ngừng mở rộng để tham khảo chéo khi phát hiện phần mềm đáng ngờ. Hơn nữa, các nhà phát triển sẽ sử dụng các kỹ thuật quan sát trò chơi để xác định người chơi sử dụng các phương tiện không công bằng để đạt được lợi thế so với đối thủ của họ. Phương pháp tương tự sẽ được nhóm bảo mật của PUBG Mobile sử dụng để giám sát những người chơi đã được báo cáo qua hệ thống của trò chơi.

Các nhà phát triển có thể quan sát hiệu quả trò chơi để phân biệt giữa việc sử dụng phần mềm không công bằng và kỹ năng người chơi cũng như các sự cố trò chơi bất thường do độ trễ hoặc mất gói. Cuối cùng, các nhà phát triển PUBG Mobile hứa sẽ thực thi lệnh cấm người chơi trong thời gian thực khi có nhu cầu.

Kết hợp tất cả các phương pháp được mô tả ở trên, các nhà phát triển sẽ có thể nhanh chóng loại bỏ những kẻ gian lận ngay cả giữa trận đấu để duy trì trải nghiệm chơi trò chơi tích cực cho người chơi. Hệ thống phát hiện chống gian lận được nâng cấp đã có sẵn, vì vậy gian lận nên dừng lại ngay hôm nay.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0