Cucku

Following: 0Follower: 3

Garena xác nhận đóng cửa Tây Thiên Ký tại thị trường Việt Nam vào tháng 06/2018

21-03 09:33

Sau thời gian hoạt động cầm chừng, mới đây BQT game Tây Thiên Ký đã chính thức thông báo đóng cửa trò chơi vào tháng 06/2018.

Chặng đường để Tây Thiên Ký đến với game thủ Việt có thể nói khá khó khăn bởi nhiều lần lỗi hẹn. Mãi cho đến cuối tháng 12, Garena mới chính thức mở cửa máy chủ để chào đón người chơi.

Về cơ bản, Tây Thiên Ký sở hữu cốt truyện Tây Du cuốn hút, bạn sẽ trở thành hiệp khách để trợ lực cho Đường Tăng và các đồ đệ trên đường đến Tây Thiên thỉnh kinh. Trong hành trình này, những câu chuyện và thông điệp ý nghĩa được lồng ghép tinh tế vào hệ thống tính năng, nhiệm vụ đồ sộ trong game để tái hiện lại huyền thoại Tây Du theo một hướng đầy mới mẻ và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tây Thiên Ký được đánh giá là khá dễ chơi, dễ thao tác mà không đòi hỏi nhiều kỹ năng nhờ vào hệ thống tự động tìm đường, auto đánh quái, PK,... Đến những bạn nữ "chân yếu tay mềm" cũng có thể trải nghiệm game mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Hơn nữa, Tây Thiên Ký tập trung vào việc kết nối người chơi với nhau thông qua các tính năng mạng xã hội siêu khủng như: Voice chat, The Voice, Timeline (như Facebook), kết hôn, xây dựng tổ ấm,.... qua đó tạo nên cộng đồng người chơi vững mạnh, gắn kết và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Trên thực tế, đã khá lâu thị trường game Việt không còn xuất hiện những tựa game mới có lối chơi tương tự Tây Thiên Ký. Nhiều người chơi từng kỳ vọng Tây Thiên Ký sẽ tái hiện lại được lịch sử huy hoàng của dòng game TS Online một thời. Đáng tiếc, với xu hướng và thị hiếu của người chơi ở thời điểm hiện tại, Tây Thiên Ký không thực sự để lại dấu ấn mạnh và đã phải chấp nhận ngừng cuộc chơi vào trung tuần tháng 6 tới đây. Thông báo ngừng hoạt động đã được NPH thông báo trên fanpage chính thức của trò chơi khiến không ít game thủ tiếc nuối.

Tây Thiên Ký

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0