Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Tây Thiên Ký – Game chuẩn nhập vai của Garena có thực sự đáng để kỳ vọng?

20-08 11:48

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu thật kỹ Tây Thiên Ký trước ngày chính thức đến tay game thủ Việt.

Theo thông tin 9Gate ghi nhận, thì sắp tới NPH Garena sẽ chính thức bước vào phân khúc game nhập vai với sản phẩm đầu tiên mang tên Tây Thiên Ký. Với tiếng tăm của mình, Garena đã dễ dàng khiến Tây Thiên Ký trở thành một tựa game hấp dẫn và rất đáng để kỳ vọng ngay cả khi chưa chính thức ra mắt. Hôm nay, các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu qua về Tây Thiên Ký để có được cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm đình đám này.

Đầu tiên là đồ họa, Tây Thiên Ký được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D cùng phong cách thiết kế nhân vật theo lối Q-Style khá đơn giản. Điều này tuy tạo được sự gần gũi, quen thuộc cho người chơi nhưng cũng không phải là yếu tố để làm nên sức hấp dẫn của tựa game khi hiện nay trên thị trường game Việt đang có không ít sản phẩm mang phong cách thiết kế tương đồng nhưng sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội so với Tây Thiên Ký như Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile, Kiếm Khách hay Mộng Vương Thần 3D...

Tiếp tới là gameplay, sở hữu lối chơi đánh theo lượt cùng hệ thống tương sinh tương khắc dựa trên quy luật ngũ hành, Tây Thiên Ký mang rất nhiều nét giống với huyền thoại TS Online. Điều này chắc chắn sẽ trở thành yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của Tây Thiên Ký. Tuy nhiên cũng nên biết rằng, đánh theo lượt là một lối chơi khá cũ kỹ và thường được áp dụng ở những tựa game thẻ tướng đề cao tính chiến thuật. Còn với thể loại nhập vai thì hiện nay lối chơi hành động, kịch tính đang là lựa chọn hàng đầu của game thủ Việt

Ngoài ra, ở phương pháp truyền thông của NPH Garena cũng đã phần nào cho thấy những bất cập của Tây Thiên Ký. Điển hình là việc tung ra hàng loạt clip giới thiệu tựa game với những hình ảnh sắc nét, sống động được xây dựng trên nền tảng 3D nhưng lại không hề cung cấp bất cứ hình ảnh ingame nào của Tây Thiên Ký. Game thủ muốn tìm hiểu tựa game buộc phải tìm kiếm ở những trang web nước ngoài một cách vô cùng khó khăn. Hơn nữa, trên fanpage tựa game cũng chưa có nhiều bài viết có nội dung chia sẻ lối chơi hay dàn tính năng mặc dù Garena đã thông báo dự kiến đưa Tây Thiên Ký đi vào hoạt động ngay trong tháng 8 này. 

Trailer Tây Thiên Ký được không ít trang tin tức đăng tải

Liệu Tây Thiên Ký có phải là một sản phẩm kém chất lượng: “đầu voi đuôi chuột”? Câu trả lời vẫn còn là ẩn số, nhưng để nói đây là một tựa game đáng để kỳ vọng thì cần phải có thời gian xác minh khi Tây Thiên Ký chính thức đến tay người chơi.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tay-thien-ky-753.html

Tây Thiên Ký

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0