Cucku

Following: 0Follower: 3

Game Turn-Based Tây Thiên Ký chính thức bùng nổ vào ngày mai 21/12

20-12 21:49

Game nhập vai đánh theo lượt được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa 2D sẽ được Garena phát hành vào ngày mai 21/12.

Nhá hàng từ tháng 08/2016, Tây Thiên Ký sớm gây được sự chú ý nhất định không chỉ bởi được một NPH lớn tại Việt Nam chọn mặt gửi vàng mà còn bởi lối chơi đánh theo lượt đầy sức hút trên nền tảng đồ họa 2D tối giản mà ấn tượng.

Là một game mobile 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo. Trò chơi được cải biên từ phiên bản game client, kế thừa từ phương diện thiết kế đồ họa cho tới những dạng gameplay kinh điển, vốn được yêu thích bởi hàng vạn người chơi Trung Quốc, đem lại trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo.

Game turn base Tây Thiên Ký chính thức bùng nổ vào ngày mai 21/12

Cốt truyện nhiều đột phá

Bạn sẽ được trải nghiệm cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc, bạn sẽ trở thành hiệp khách để trợ lực cho Đường Tăng và các đồ đệ trên đường đến Tây Thiên thỉnh kinh. Trong hành trình này, những câu chuyện và thông điệp ý nghĩa được lồng ghép tinh tế vào hệ thống tính năng, nhiệm vụ đồ sộ trong game để tái hiện lại huyền thoại Tây Du theo một hướng đầy mới mẻ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, tạo hình nhân vật cũng khá mới mẻ, bắt mắt.

Đồ họa phong cách Q-style nghệ thuật

Đồ họa của game mặc dù được thiết kế ở dạng 2D, hệ thống nhân vật được tạo hình theo phong cách Q-style rất nghệ thuật, và có trang phục đặc sắc. Bối cảnh và ngoại cảnh của Tây Thiên Ký có tính mỹ thuật cao với nhiều họa tiết tinh tế, người chơi có thể ấn tượng sâu bởi vẻ đẹp của một thế giới thần thoại với đầy đủ màu sắc, sự hoành tráng của nơi thành thị lẫn sự thơ mộng của những phong cảnh đẹp như mơ.

Game turn base Tây Thiên Ký chính thức bùng nổ vào ngày mai 21/12

Gameplay dễ tiếp cận

Khởi đầu game, bạn sẽ chọn 1 trong 3 lớp nhân vật: Tiên - Ma - Nhân. Mỗi lớp nhân vật lại được chia thành 3 sư môn khác nhau để bạn chọn lựa phù hợp với sở thích của mình. Mỗi sư môn lại có hệ thống kỹ năng riêng và ưu/khuyết điểm tương sinh tương khắc với nhau. Vì thế sẽ không có môn phái nào quá bá đạo. Cùng với hệ thống Linh Thú và Bạn Đồng Hành phong phú, bạn sẽ được thỏa chí xây dựng đội hình chiến đấu phù hợp với từng đối thủ riêng biệt.

Về cơ bản, Tây Thiên Ký vẫn có lối chơi quen thuộc và dễ làm quen giống với các game cùng loại khác. Nhiệm vụ cơ bản của người chơi trong game là chiêu mộ tướng, xếp đội hình và chiến đấu trong các cửa ải. Ngoài ra, gameplay trong Tây Thiên Ký cũng hứa hẹn mang đến rất nhiều điều thú vị khi được “remix” lại từ game client nổi tiếng Trung Quốc - Thần Võ với nhiều tính năng mang sắc thái đặc trưng.

Game turn base Tây Thiên Ký chính thức bùng nổ vào ngày mai 21/12

Hệ thống nhiệm vụ trong game có hướng dẫn rõ ràng, có hỗ trợ auto tìm đường tiện lợi, qua đó giới thiệu từng công năng quan trọng tới người trải nghiệm. Hơn nữa, trò chơi còn có nhiều dạng hoạt động diễn ra hàng ngày để người chơi thử sức, chinh phục thử thách và giao lưu cùng bạn bè tứ phương

Hệ thống pet đa dạng

Trò chơi có thiết kế hàng chục loại pet có dáng vẻ đa dạng, có con dễ thương, có con oai vệ, toàn là những loại thần thú chỉ có trong chuyện thần thoại. Mỗi loại pet đều có kỹ năng riêng, có thể học kỹ năng mới, trở thành trợ thủ đặc lực của người chơi.

Đặc biệt, trò chơi có hỗ trợ các tính năng xã hội rất tốt như Voice chat, The Voice, Timeline (như Facebook), kết hôn, xây dựng tổ ấm... người chơi có thể thông qua hệ thống tự động nhận diện ngữ âm để chat với bạn bè, tạo thuận lợi và không mất thời gian.

Game turn base Tây Thiên Ký chính thức bùng nổ vào ngày mai 21/12

Nhìn chung, Tây Thiên Ký được đánh giá là khá dễ chơi, dễ thao tác mà không đòi hỏi nhiều kỹ năng nhờ vào hệ thống tự động tìm đường, auto đánh quái, PK,... Với những ai yêu thích dòng game turn base không đòi hỏi cao về kỹ năng cũng như thời gian chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

Trang chủ: http://taythien.garena.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tay-thien-ky-753.html

Tây Thiên Ký

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0