Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Tây Thiên Ký: Bom tấn nổ xịt của NPH Garena?

29-09 19:12

Sau chiến dịch quảng cáo ồn ào lại là động thái im lặng tới lạ thường của Tây Thiên Ký, phải chăng bom tấn của NPH Garena không thể phát nổ?

Còn nhớ thời điểm cách đây gần 2 tháng, làng game Việt đã bất chợt nổi sóng trước thông tin NPH Garena chuẩn bị cho ra mắt tựa game nhập vai đánh theo lượt đầu tiên mang tên Tây Thiên Ký. Tuy nhiên, sau hàng loạt chiến dịch quảng bá rầm rộ sản phẩm của NPH Garena bỗng nhiên “án binh bất động”, im lặng một cách kỳ lạ.

Tây Thiên Ký: Bom tấn nổ xịt của NPH Garena?

Bằng chứng là sự sơ sài trong những hoạt động trên fanpage, hội nhóm hay những trang tin tức game. Ở fanpage chính thức của Tây Thiên Ký đã không còn xuất hiện những videoclip hé lộ gameplay hay hình ảnh ingame mà thay vào đó là một vài câu đố, lời chúc dịp nghỉ lễ hoặc hình vẽ những nhân vật được cho là sẽ xuất hiện. Ở hệ thống truyền thông cũng vậy, cách đây khoảng gần 2 tháng hàng loạt trang tin tức game đã đăng tải bài viết về sự xuất hiện của Tây Thiên Ký với những tiêu đề hết sức long trọng như “Bước tiến lớn mang tên Tây Thiên Ký” hay “NPH Garena đánh chiếm dòng game nhập vai với sản phẩm đầu tay”... Nhưng đến nay thông tin về sản phẩm này đã hoàn toàn chìm nghỉm.

Những câu trả lời theo kiểu "hoãn binh" của admin Fanpage trước sự mong chờ của người chơi

Để trả lời cho câu hỏi tại sao Tây Thiên Ký lại bất ngờ im lặng một cách kỳ lạ thì độc giả cần biết rất có thể sản phẩm của NPH Garena là tựa game Thần Phong Mobile 2 vốn đã từng hoạt động tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan. Tuy nhiên, mới đây Thần Phong Mobile 2 đã vướng phải những nghi án xung quanh vấn đề vi phạm bản quyền của tựa game Mộng Huyễn Tây Du và bị buộc phải tạm thời dừng hoạt động. Vấn đề này nhiều khả năng là nguyên nhân dẫn đến việc Tây Thiên Ký chưa thể trực tiếp vận hành tại thị trường Việt Nam.

Hình ảnh của Thần Phong Mobile 2

Giống hệt Tây Thiên Ký trong nét thiết kế quái thú, khung chat

Ý kiến trên chỉ mang tính chất phỏng đoán và chưa chắc đã hoàn toàn chính xác. Hy vọng, việc bất ngờ im lặng chỉ là một “chiêu thức” của NPH Garena để có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn ra mắt ấn tượng của Tây Thiên Ký.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttkgarena/?fref=ts

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tay-thien-ky-753.html

Tây Thiên Ký

0.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0