BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Summoners War tưng bừng tổ chức Year-end Party trên không gian ảo

30-12 18:19

Mới đây, nhà phát hành Com2us đã tổ chức một bữa tiệc Year End Party trên không gian ảo nhằm tri ân các nhà hiệu triệu Summoners War Việt Nam. Bữa tiệc đã diễn ra hết sức hoành tráng và thành công với sự hưởng ứng nhiệt tình và những phản hồi tích cực từ đông đảo người tham dự.

Sự kiện này không thể tổ chức offline như mong đợi do tình hình dịch Covid còn phức tạp, nhưng game thủ Summoners War vẫn tham gia rất nhiệt tình trên sân khấu Year End Party tại không gian ảo Gather được thiết kế dựa trên ý tưởng tái hiện lại Đảo Thiên Trường - biểu tượng đặc trưng trên màn hình chính của Summoners War. Đặc biệt hơn nữa, đây là sự kiện đầu tiên dành cho game thủ Việt mang hơi hướng “metaverse” nơi game thủ có thể trải nghiệm tương tác với nhau trong sự kiện “offline” trên nền tảng số.

Mặc dù được tổ chức trên nền tảng Gather nhưng sự kiện này được thiết kế hoàn toàn như một buổi offline thứ thiệt khi mỗi người chơi không chỉ được hóa thân thành nhân vật do chính mình tạo nên, được tự mình trải nghiệm và khám phá không gian sự kiện mà còn tham gia các hoạt động như Quizshow nhận thưởng, cùng xem giải đấu Summoners War Cúp Tứ Hùng, giao lưu với nhà vô địch mùa giải 19 và quay số may mắn rinh quà khủng. Khách tham dự chương trình đều đã rinh về giftcode xịn, bộ quà khủng và những người chơi may mắn còn mang về Tượng Ragdoll cùng với iPhone 13.

Sau tin hợp nhất thành Com2us Holdings từ Com2us và Gamevil, sự kiện này như một màn “nhá hàng” cho các nội dung metaverse mà công ty này đang hướng đến. Với tham vọng bành trướng thị trường NFT và Metaverse, Com2us hứa hẹn sẽ không làm người chơi toàn cầu phải thất vọng với các game blockchain trên nền tảng C2X. Com2uS sẽ tận dụng sức mạnh của mình với các IP hàng đầu đã tiếp cận hơn một tỷ người chơi trên toàn cầu để xây dựng nền tảng cho cộng đồng game blockchain của mình.

Fanpage: https://fb.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0