BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top game của Com2us đồng loạt mở sự kiện đặc biệt chào mừng ngày lễ lớn

25-12 11:47

Mới đây, để chào đón những ngày lễ lớn trong năm, nhà phát hành Com2uS đã tổ chức loạt sự kiện đặc biệt để mang đến cho người chơi một bầu không khí giáng sinh và mừng năm mới ấm áp và những lợi ích dồi dào với các vật phẩm gợi nhớ kỳ nghỉ lễ cuối năm khác nhau, chẳng hạn như chú tuần lộc Rudolph mũi đỏ, ông già Noel và gấu bông.

Đầu tiên, bom tấn Summoners War sẽ mở cửa hầm ngục Angelmon đón người chơi từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 12, đồng thời, hầm ngục Rainbowmon và hầm ngục Devilmon cũng sẽ lần lượt mở ra vào Ngày Giáng sinh và ngày 26/12. Ngoài ra, người chơi sẽ nhận được gói quà tặng Holiday Stockings khi thực hiện nội dung chiến đấu cho đến ngày 2 tháng 1 năm 2022, hứa hẹn mang đến cho các Nhà Hiệu Triệu những phần thưởng hấp dẫn bao gồm Bí Kíp Huyền Bí có thể triệu hồi Quái Thú 4-5 sao và Devilmon.

Summoners War: Lost Centuria sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt cho đến ngày 30 với rất nhiều phần quà hấp dẫn từ việc hoàn thành nhiệm vụ. Một phần quà đăng nhập đặc biệt cũng sẽ được tặng khi đăng nhập trong kỳ nghỉ lễ và cuối năm.

Một tựa game thể thao khác của Com2uS là Professional Baseball 2021 cũng chuẩn bị một sự kiện nghỉ lễ để tung ra những phần thưởng đăng nhập hấp dẫn như Gói Bạch Kim và Gói Tuyển Thủ All-Star cho tất cả người dùng đăng nhập vào game từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 12 và từ ngày 24 tháng 12 đến ngày 2 tháng 1. Trong thời gian này, số điểm mà người chơi thu thập sẽ được nhân đôi khi hoàn thành các nhiệm vụ lặp đi lặp lại.

Ngoài ra, trong Wannabe Challenge, một sự kiện cốt chuyện cổ tích giả tưởng kỳ nghỉ triệu hồi Miracle Eternity sẽ được tổ chức cho đến ngày 18/1. Ở sự kiện này, một câu chuyện kỳ ​​nghỉ tuyệt vời sẽ mở ra trong đó những người bạn cùng nhà đã hóa thân thành hoàng tử trong thế giới cổ tích. Ngoài ra, nhiều trang phục lễ khác nhau như mũi Rudolph và mũ ông già Noel sẽ được trang bị làm quà tặng cho tất cả người chơi truy cập game trong thời gian diễn ra sự kiện.

Cuối cùng, tựa game Tiny Farm sẽ tổ chức sự kiện Christmas Animals ấm cúng năm 2021 cho đến ngày 30/12. Người chơi có thể gặp gỡ và thu thập những quái thú mới Christmas Leopard Snow Leopard và Christmas Sweater Bear thông qua sự kiện túi quà may mắn hoặc trong cửa hàng, đồng thời quái thú huyền thoại Christmas Glacier Dinosaur phiên bản giới hạn sẽ được phát hành mỗi ngày thông qua sự kiện ai đến trước phục vụ trước. Ngoài ra, các sự kiện như phần thưởng điểm danh 2022 và thu thập gấu bông Giáng Sinh cùng nhiều quà tặng khác cũng sẽ đồng loạt ra mắt.

Fanapge: https://facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0