BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners War: Xuất hiện hai quái thú mới cùng chuỗi sự kiện sôi động chào mừng kỳ nghỉ lễ cuối năm

15-12 09:17

Vừa qua, bom tấn RPG di động Summoners War đã phát hành bản cập nhật lớn cuối năm với sự ra mắt của hai quái thú mới bên cạnh những nội dung cải tiến đáng kể khác.

Các quái thú mới toanh được giới thiệu thông qua bản cập nhật lần này là “Weapon Master” và “Rune Hammer Blacksmith”, cả hai đều sở hữu ngoại hình bắt mắt và những chiêu thức kỹ năng hùng mạnh. Weapon Master là một quái thú 5 sao mặc định với năng lực tấn công rất đáng gờm và có thể gây ra sát thương nặng nề cho đối thủ bằng bộ vũ khí đa dạng và đầy uy lực trên chiến trận. Trong khi đó, quái thú Rune Hammer Blacksmith 4 sao lại mạnh ở khả năng hỗ trợ đông đội khi mà chiến binh này có thể gán những hiệu ứng có lợi cho các quái thú đồng mình, hoặc yểm các hiệu ứng bất lợi cho kẻ địch, đã vậy, nó còn mang trong mình một kỹ năng có thể kích hoạt các hiệu ứng bổ sung với một cơ hội nhất định.

Bên cạnh đó, một số cải tiến đáng giá khác mà Summoners War đem đến ở bản cập nhật này là những trận đánh ảo mới ở Khu Huấn Luyện Quái Thú với sự xuất hiện của "Weapon Master" & "Rune Hammer Blacksmith để giúp các nhà hiệu triệu có thể tìm hiểu và học cách sử dụng hai quái thú mới một cách dễ dàng và vui nhộn hơn. Ngoài ra, hai quái thú trên cũng đã được bổ sung vào tính năng Hiệu Triệu Đặc Biệt, mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu chúng một cách dễ dàng hơn cho đến ngày 27/12.

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến mùa giải đầu tiên của Trận Chiến Server Đấu Trường được khai mở cùng một lúc trên tất cả các server vào lúc 15:00 ngày 14/12, đây là một sự bổ sung rất đáng chờ đợi khác khi mà những nhà hiệu triệu ở tất cả các server sẽ cùng nhau tranh tài trong những trận đấu khốc liệt.

Cùng với sự có mặt của những quái thú mới mạnh mẽ, nhà phát hành game Com2us cũng tung ra chuỗi sự kiện chào mừng kỳ nghỉ cuối năm dành cho người chơi Summoners War toàn cầu.

Đầu tiên, người chơi sẽ được tham gia một sự kiện thử nghiệm vui nhộn chào đón Lễ Giáng Sinh và có cơ hội để nhận vô số vật phẩm trong game cũng như những món quà tặng hấp dẫn khác. Bạn có thể tham gia sự kiện bằng thực hiện các câu hỏi trong bài kiểm tra trên trang sự kiện của Summoners War và chia sẻ loại hình phù hợp với bạn trong dịp Giáng Sinh kèm theo hashtag yêu cầu trên mạng xã hội của mình. Trong trrường hợp bạn chia sẻ thông qua tin nhắn cá nhân, hãy chụp màn hình nội dung đã chia sẻ và nộp hình ảnh đã chụp. Bạn sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng là một tượng Ragdoll hoặc các loại Huy Hiệu Summoners War. Ngoài ra, tất cả những người chơi tham gia đều sẽ nhận được 100 Năng Lượng và 100.000 Đá Mana.

Sự kiện chào mừng Giáng Sinh và năm mới tiếp theo được Com2us tổ chức cũng sẽ mang đến rất nhiều vật phẩm giá trị cho người chơi. Nếu tham chiến ở chế độ viễn chinh, Hầm Ngục Cairos, Hầm Ngục Rãnh Quỉ hay Đột Kích Rãnh Quỉ, và thu thập Bít Tất Giáng Sinh, bạn sẽ nhận được các Bí Kíp Huyền Bí dựa theo số lượng bít tất thu được. Bạn cũng có thể đổi bít tất thu được lấy tối đa 3 Bí Kíp Huyền Thoại để hiệu triệu các quái thú 4-5 sao hệ Hỏa/Thủy/Phong, Devilmon, và các vật phẩm khác.

Fanpage: https://facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0