BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hứa hẹn màn thi đấu cực gắt với những pha bùng nổ chỉ có tại Chung kết Thế giới SWC2021

12-11 22:23

Khán giả trên toàn cầu của tựa game mobile huyền thoại Summoners War đang rất nóng lòng chờ đón vòng chung kết của giải đấu lớn nhất năm SWC2021 sẽ được phát trực tiếp vào 12 giờ ngày 13 tháng 11.

Vòng chung kết Thế giới sắp tới sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và giải đấu sẽ được phát sóng với 15 ngôn ngữ khác nhau thông qua kênh YouTube Summoners War Esports, Twitch, Afreeca TV và các kênh khác nhau. Tám anh tài bước vào vòng chung kết Thế giới là những gương mặt xuất sắc đã vượt qua hơn 56,000 đối thủ sẽ đối đầu với nhau trong trận thư hùng cuối cùng hứa hẹn sẽ rất kịch tính và gay cấn này.

Đầu tiên, tuyển thủ Hàn Quốc JACK-, người đã tiến tới Chung kết thế giới với vị trí thứ 3 tại Cúp châu Á - Thái Bình Dương, sẽ so tài với BIGV người giữ vị trí đầu bảng tại Cúp Châu Mỹ trong trận đấu đầu tiên. Tiếp đến là SECONDBABY tuyển thủ trẻ nhất mùa giải đến từ Hàn Quốc đã về nhì tại Cúp châu Á - Thái Bình Dương, sẽ gặp PINKROID người đứng đầu Cúp châu Âu. DILIGENT, hạng nhất Cúp châu Á - Thái Bình Dương và MADREAMDY, hạng 2 Cúp châu Mỹ, sẽ đối đầu trong trận đấu thứ ba. Cặp đấu cuối cùng sẽ là cuộc đụng độ giữa TARS, người chiến thắng trong vòng tuyển chọn Trung Quốc và ISMOO, tuyển thủ về nhì tại Cúp Châu Âu.

Vì tất cả các trận đấu sẽ được diễn ra trực tuyến nên việc cổ vũ của khán giả cho các tuyển thủ của SWC2021 sẽ được tổ chức một cách rất đặc biệt. Sẽ có khoảng 100 khán giả được lựa chọn trước từ khắp nơi trên thế giới để cổ vũ trực tuyến cho tuyển thủ của chúng ta qua màn hình LED lớn được đặt trên sân khấu.

Không chỉ các game thủ thi đấu mà người xem cũng sẽ được tham gia vào chuỗi các sự kiện đặc biệt với nhiều phần quà hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra vòng chung kết Thế giới. Bên cạnh đó, những cái tên quen thuộc của các mùa SWC trước đã phải dừng chân sớm ở vòng loại như THOMPSIN, TRUEWHALE, MR.CHUNG, KROM'Z, VILLIPYTTY và ROSITHT sẽ tham gia sự kiện thông qua thể thức Đấu đội 2vs2, đây là nội dung mới được thêm vào trò chơi thông qua bản cập nhật gần đây.

Ngoài ra, nhà phát hành Com2us cũng đã chuẩn bị rất nhiều vật phẩm khác nhau để gửi đến cộng đồng Summoners War trong buổi phát sóng trực tiếp này. Người xem buổi phát trực tiếp cũng sẽ có thể lựa chọn chuyển hóa đặc biệt SWC2021 cho quái thú Ellia trong game.

Trang chủ: https://esports.summonerswar.com

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0