BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Được lên VTV, game thủ PUBG Mobile sung sướng cà khịa “Vĩnh Dragon” lẫn Lửa Chùa để rồi bị phản “dame” cực gắt

27-09 15:44

Vào ngày hôm qua, cộng đồng PUBG Mobile đã vô cùng sung sướng khi tựa game của mình được lên VTV.

Giải đấu PMPL VN S2 đang bước vào vòng chung kết kéo dài từ ngày 25-27/9. Đây là sự kiện thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ PUBG Mobile trên cả nước để mong ngóng xem đội tuyển nào sẽ giành được chức vô địch với tổng giá trị giải thưởng vô cùng lớn. Tuy nhiên, điều mà game thủ PUBG Mobile đang cảm thấy sung sướng trong hai ngày qua chính là việc PUBG Mobile được lên "ti vi".

Cụ thể, trong chương trình Thể thao 24/7 phát sóng sau thời sự 19 giờ ngày hôm qua, PUBG Mobile đã được lên sóng truyền hình. Cụ thể, chương trình này đã đưa thông tin về giải đấu PMPL VN S2, cho thấy VTV nói riêng cũng như các phương tiện truyền thông đại chúng khác nói chung cũng đang quan tâm về giải đấu eSports có quy mô lớn nhất ở thời điểm hiện tại của PUBG Mobile.

Khỏi phải nói, cộng đồng game thủ PUBG Mobile cảm thấy vô cùng sung sướng với sự kiện này. Nhiều người chơi của tựa game này đã ngay lập tức lên tiếng chứng minh sự vui mừng của mình như "bữa cơm hôm nay" trở nên ngon lạ thường. Điều mà cách đây không lâu, game thủ Free Fire hay còn cộng đồng mạng gọi bằng cái tên Lửa Chùa cũng tỏ ra tương tự như vậy.

Nhắc tới Lửa Chùa, cũng trong bài viết được đăng tải trên Fanpage chính thức của PUBG Mobile VN thì một số người chơi cũng không quên "cà khịa" Lửa Chùa. Nguyên văn bình luận này như sau "Hơn bên game nào đó có 1 cộng đồng fan Toxic, gặp game nào nổi nói game đấy nhái game bla bla".

Ngay lập tức, một game thủ Lửa Chùa đã có bình luận đậm chất "phản dame" như sau "Xin lỗi, tựa game Free Fire bọn mình được lên nhiều rồi bạn ạ". Đây là lời phản pháo khá "chắc nịch" của người chơi Lửa Chùa. Bởi lẽ, cách đây không lâu, một trong những sự kiện được xem là "trọng đại" của cộng đồng game thủ Free Fire đó chính là việc tựa game này họ được lên sóng truyền hình quốc gia VTV. Cụ thể, giải đấu giao hữu Garena Free Fire quy tụ 8 đội tuyển của tựa game này đã kết thúc vào ngày hôm qua và tìm được ra ngôi vị vô địch thuộc về team của AS Mobile.

Điều đáng chú ý là, đây không phải là lần duy nhất Lửa Chùa được lên sóng VTV, ngay sau đó không lâu, giải đấu Đấu Trường Sinh Tồn của Free Fire cũng một lần nữa được lên chương trình Thể thao 24/7. Điều này cho thấy rằng, thể thao điện tử nói chung và các giải đấu của Free Fire và PUBG Mobile nói riêng đều nhận được sự quan tâm của công chúng.

Chưa hết, game thủ PUBG Mobile cũng đá xoáy "Vĩnh Dragon" vì từng cho rằng "chơi game không có tương lai".

Quay trở lại với giải đấu PUBG Mobile Pro League Việt Nam Mùa 2 (PMPL VN S2) đã dần dần hé lộ tân vương mới, Chung kết VN Finals PMPL VN S2 đang diễn ra từ 15:30 các ngày 25-26-27/09/2020, trong vài ngày tới, PUBG Mobile sẽ tìm ra được ngôi vị vô địch mới với số tiền thưởng "siêu to khổng lồ" để minh chứng rằng, nếu chơi game đúng, hợp lý thì vẫn có thể thành công.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0