BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Blackpink đang “gây bão” trong PUBG Mobile, lan truyền ID ingame để chơi chung với thần tượng

21-09 19:30

Blackpink hợp tác với PUBG Mobile được xem là một trong những sự kiện gây choáng đối với cộng đồng game thủ tựa game này.

Mới đây, PUBG Mobile đã phát đi thông báo sẽ hợp tác với một trong những nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất tại thị trường Hàn Quốc. Trước đó, PUBG Mobile đã nhá hàng hình ảnh một cô gái với mái tóc màu hồng và cặp kính lớn để kích thích sự tò mò của người chơi.

Nhiều người chơi đã suy đoán ra rằng cô gái trong ảnh là Lisa, nữ ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Blackpink. Thử thách này không khiến cho nhiều người cảm thấy khó khăn khi game thủ đã đoán ra được đó đích thị là Lisa của Blackpink. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả.

Trong tiết lộ mới nhất về PUBG Mobile, cả nhóm Blackpink sẽ cùng góp mặt trong tựa game bắn súng sinh tồn này. Nhiều hình ảnh từ Instagram của PUBG Mobile tại nhiều quốc gia đã chứng minh điều này.

Sự nổi tiếng của Blackpink có lẽ là điều không cần phải bàn tới. Sức hút của bốn cô nàng không chỉ dừng lại ở thị trường Hàn Quốc mà còn lan tỏa khắp thế giới với hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Blackpink gồm bốn cô nàng xinh đẹp, cá tính là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Blackpink cũng là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng trên khắp thế giới và cũng là nhóm nhạc nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard.

Ngay khi thông tin Blackpink hợp tác với PUBG Mobile đã khiến cho cộng đồng game thủ của tựa game này gần như "phát cuồng". Trên các group cả chính thức lẫn của người chơi tự thành lập đều chia sẻ thông tin về sự kiện này.

Đặc biệt khi mới đây, Fanpage chính thức của PUBG Mobile Việt Nam đã đưa những hình ảnh đầu tiên về Blackpink trong game đã làm cho không ít người chơi cảm thấy phấn khích. Thậm chí, game thủ còn lan truyền nhau ID ingame của các cô nàng ca sĩ tới từ Hàn Quốc. Có thể nói, sức hút của Blackpink không chỉ dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc mà ngay cả trong game cũng khiến cho không ít game thủ cảm thấy háo hức và mong đợi.

Đối với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, BlackPink cũng từng được cho là cảm hứng để tựa game Liên Minh Huyền Thoại ra mắt một số trang phục cho dàn tướng trong tựa game này. Đây chắc chắn sẽ là sự hợp tác lớn nhất từ ​​trước đến nay của PUBG Mobile.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0