BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Loạt thế mạnh của Dawn Awakening có thể hút cả đống khách từ PUBG Mobile chuyển sang

15-09 17:37

Dawn Awakening được Tencent giới thiệu là game sinh tồn hiếm hoi có thế giới mở mang đến những trải nghiệm khác biệt so với các sản phẩm cùng thể loại.

Dawn Awakening (hay Code: Live) là tựa game mobile được phát triển bởi Lightspeed & Quantum Studios, một trong những nhánh phát triển chính của Tencent. Dựa trên một số trailer ngắn, game thủ sẽ có cảm nhận Dawn Awakening chỉ là tựa game không có gì đặc biệt mang thiên hướng của một game sinh tồn zombie đơn thuần. Nhưng ở phương diện đồ họa, Dawn Awakening được đảm bảo chất lượng nhờ nền tảng được xây dựng trên UE4 (Unreal Engine 4) để từ đó mang lại trải nghiệm game console lên trên thiết bị di động.

Dawn Awakening sẽ được phát hành tại Trung Quốc trước tiên.

Phiên bản beta của trò chơi sinh tồn Dawn Awakening sẽ được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 16/9 theo thông báo chính thức của Tencent. Trong khi đó, phiên bản toàn cầu chính thức của trò chơi vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt. Lúc này đây, một số Youtuber game mobile đã được trải nghiệm sớm và thông qua những buổi công chiếu được họ thực hiện, các tín đồ của thể loại Battle Royale cũng đã có thể cảm nhận được những thế mạnh của Dawn Awakening. Được biết, dự án game đầy tham vọng này được phát triển cho cả hai nền tảng Android, iOS.

Chắc chắn, Dawn Awakening với loạt thế mạnh dưới đây sẽ là động lực để "quyến rũ" những game thủ PUBG Mobile tìm tới trải nghiệm.

1. Yếu tố sinh tồn được đề cao, nhân vật phải có "kỹ năng sống"

Nhân vật phải liên tục tương tác với môi trường để nhận về những lợi ích sinh tồn.

Dawn Awakening đưa người chơi nhập vai vào các nhân vật có những skill đặc biệt và bước vào hành trình tìm kiếm "vùng an toàn". Để thực hiện điều này, nhân vật phải biết cách thực hiện các thao tác cơ bản như khai thác gỗ, săn bắn thú rừng, nuôi trồng thực vật,... Tóm lại, những người chơi PUBG Mobile yêu thích một số mode giải trí sẽ cảm thấy thú vị khi thử qua Dawn Awakening.

2. Hiệu ứng thời tiết đan xen vô cùng chân thực

Khung cảnh sáng và tối, thời tiết mưa hay nắng đều được tái hiện khá chân thực.

Đồ họa trong Dawn Awakening được thiết kế dựa trên Unreal Engine mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết ở mọi cảnh vật. Hiệu ứng game sinh động, giao diện đẹp mắt. Điều này được phản ánh rõ nét khi nhân vật sinh tồn trong thời gian thực (sáng, tối đan xen) cũng như thời tiết từ nắng, mưa hay sấm sét. Dawn Awakening Mobile sẽ tiến hành thử nghiệm mới vào ngày 16/09.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0