BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile ăn gạch đá sau khi cập nhật, hàng loạt người quyết định bỏ game vì nhìn chả khác gì Lửa Chùa

11-09 19:33

Phiên bản cập nhật mới của PUBG Mobile đã được update, tuy nhiên sau đó thì rất nhiều game thủ tỏ ý không hài lòng vì cho rằng chả khác gì Lửa Chùa.

Mới đây, phiên bản cập nhật mới nhất của PUBG Mobile đã được VNG tiến hành update tại máy chủ Việt Nam. Đây chính là bản PUBG Mobile Erangel 2.0 với sự lột xác hoàn toàn từ bản đồ kinh điển Erangel. Tuy nhiên, có vẻ như bản cập nhật này phải hứng chịu không ít làn sóng phản đối từ người dùng.

Nếu như tại phiên bản Trung Quốc đã tiến hành cập nhật phiên bản mới với bản đồ Erangel được nâng cấp đáng kể. Từ độ phân giải Ultra HD cho tới mọi yếu tố của bản đồ này như ánh sáng, mặt nước, cây cối, nhà cửa… đều được cái tiến đẹp mắt hơn rất nhiều. Mọi yếu tố, chất liệu trong bản đồ này sẽ được đại tu hoàn toàn, mang đến cho game thủ một cái nhìn hoàn toàn mới, thậm chí đưa chất lượng hình ảnh của PUBG Mobile lên mức đẹp xấp xỉ với PC.

Thì tại phiên bản VNG, mọi thứ lại không được hoàn hảo như những gì mà game thủ mong đợi. Thậm chí, có không ít người chơi đã tuyên bố bỏ game và đưa ra lời nhận xét rằng, giao diện mới của PUBG Mobile trông chả khác gì Lửa Chùa. Điều bất ngờ nhất, đây là lời bình luận của rất nhiều game thủ PUBG Mobile chứ không phải đến từ thiểu số.

Chỉ cần lướt qua một vài group cộng đồng PUBG Mobile từ chính thức của VNG tới các nhóm do người chơi tự lập, dễ dàng nhìn thấy có rất đông game thủ cho rằng, đây chính là một bước thụt lùi của PUBG Mobile, ít nhất là ở mặt giao diện khi "càng ngày càng giống Lửa Chùa". Có game thủ còn đưa ra lời khuyên nên tận hưởng bản cũ trước khi game ép phải cập nhật.

Ngoài ra, theo như nhận xét của người chơi thì PUBG Mobile phiên bản mới còn tồn tại một vài lỗi như "Lúc thì một người mất mic lúc thì cả team mất mic. Có khi đang nói chuyện vs nhau đùng cái ngụm cả lũ… hơn nữa quan sát đồng đội có dấu hiệu giật lang, tiếng súng lỗi. Đôi lúc bị knock rồi mới nghe tiếng súng" (Trích bình luận của người chơi PUBG Mobile).

Có lẽ, game thủ PUBG Mobile đã mong đợi và kỳ vọng vào phiên bản này quá nhiều dẫn đến việc cảm thấy hụt hẫng khi nhìn thấy "thực tại trước mắt". Bởi lẽ trước đó, có rất nhiều lời quảng cáo về phiên bản mới này và cho rằng đây chính là một pha lột xác hoàn toàn của PUBG Mobile. Thế nhưng, không ai nghĩ rằng, cú lột xác này lại khiến cho PUBG Mobile giống với Lửa Chùa đến như vậy. Nhất là về mặt hình ảnh và giao diện, điều từng khiến cho game thủ của tựa game này tự hào "ăn đứt" được đối thủ của mình.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0