BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile: Bất chấp đối thủ bỏ xa, V Gaming lội ngược dòng ngoạn mục giành lấy ngôi vị quán quân tuần 1 PMPL mùa 2

08-09 16:14

V Gaming PUBG Mobile chỉ hơn Infinity IQ vỏn vẹn 2 điểm....

Đúng là trong thể thao, không điều gì có thể nói trước được khi V Gaming PUBG Mobile đã chứng tỏ được bản lĩnh quật cường khi lội ngược dòng quá ngoạn mục. Infinity IQ là đội tuyển có được thứ hạng và số điểm rất cao trước khi ngày thi đấu cuối cùng diễn ra. Các chàng trai trẻ của 2i thi đấu quá "bay" trong các ngày thi đấu trước một phần nào đó khiến người khác bị "ngợp", và tất cả đều tin rằng, họ sẽ là nhà vô địch của tuần 1 tại giải đấu PMPL mùa 2 này.

Infinity IQ bỏ xa V Gaming "sương sương"... gần 3 cái Top 1

Nhìn vào bảng xếp hạng của ngày thi đấu thứ 5 với 6 lần Top 1, có thể thấy trong ngày thi đấu cuối cùng, điều kiện thắng của V Gaming nếu muốn giành lấy ngôi vị top 1 bao gồm: đạt được thứ hạng cao, số điểm hạ gục vượt trội và... đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ phải "gãy" rất sớm. 

Và dường như đứng trước áp lực trong ngày thi đấu cuối cùng của các tuyển thủ trẻ 2i, họ đã thi đấu một cách vô cùng bạc nhược khi liên tục nằm xuống rất sớm. Có tới 5/6 trận đấu họ dừng lại ở top 11 và 13, thậm chí có trận không giành được bất kì một điểm số nào khiến cho V Gaming "thừa thắng xông lên". Bước ngoặt chính là trận đấu ở bản đồ Sanhok, với 18 điểm hạ gục cùng 33 điểm giành lấy được, họ thu hẹp khoảng cách với 2i.

Bước ngoặt của ngày thi đấu thứ 6

Ở trong trận thi đấu cuối cùng, chính V Gaming lại là đội tuyển nằm xuống rất sớm. Lúc này, tia hi vọng lại lóe lên giành cho Infinity IQ khi họ vẫn còn cả 4 thành viên  khi V Gaming dừng lại ở vị trí top 9. Nhiệm vụ của họ lúc này là bắt buộc phải giành lấy top 1 khi V Gaming đã bứt lên vị trí top 1. Thế nhưng, sự thức tỉnh của 2i đã quá muộn màng khi top 3 là không đủ để họ lấy lại được ngôi vương của tuần đầu tiên. Và khoảng cách giữa họ với V Gaming chỉ vỏn vẹn... 2 điểm.

Infinity IQ để tuột mất ngôi vương vào tay V Gaming

Danh hiệu Gunslinger của tuần cũng thuộc về V Gaming với 141 điểm hạ gục

Đúng là trong thể thao, mọi sai lầm dù chỉ là nhỏ nhất cũng có thể thay đổi hoàn toàn cục diện của trận đấu. Ngược lại, sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ được đền đáp xứng đáng. Chính đội trưởng Bensu của V Gaming còn không thể tin nổi với những gì cả đội mình có thể làm được trong ngày thi đấu hôm qua. Tuần 1 khép lại với chức vô địch thuộc về V Gaming với 30 triệu đồng tiền thưởng, top 2 giành cho Infinity IQ với 20 triệu đồng, top 3 thuộc về Talent T với 15 triệu đồng.

Cảm xúc của đội trưởng Bensu sau khi giành lấy Top 1

Chúc cho các đội tuyển sẽ tiếp tục thi đấu thật tốt tại các tuần thi đấu tiếp theo để cả thiện thứ hạng của mình trước thềm vòng đấu Finals diễn ra.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0