BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Người mẹ mất con đau đớn đổ lỗi cho PUBG Mobile đã cướp đi mạng sống của con trai mình

09-09 21:31

Mới đây, một người mẹ vừa mất đi người con của mình đã lên tiếng đổ lỗi cho PUBG Mobile đã gián tiếp cướp đi sinh mạng của con trai mình.

Vừa qua, chính phủ Ấn Độ đã quyết định cấm PUBG Mobile cùng 118 ứng dụng của Trung Quốc tại quốc gia tỷ dân này. Lệnh cấm này có tác động không hề nhỏ tới game thủ tại Ấn Độ khi lượng người chơi PUBG Mobile tại đất nước đông dân này là cực kỳ lớn. PUBG Mobile cùng Free Fire là hai tựa game bắn súng sinh tồn có thị phần game thủ "khổng lồ" ở Ấn Độ.

Không chỉ tác động tới doanh thu của PUBG Mobile tại thị trường này, việc cấm tựa game này tại Ấn Độ đã tạo nên các vấn đề liên quan đến tâm lý của người chơi. Buồn bã, hụt hẫng… chính là những cảm xúc mà nhiều game thủ PUBG Mobile tại Ấn Độ đang cảm thấy. Việc PUBG Mobile bị gỡ khỏi những kho ứng dụng chính thức làm cho không ít người chơi cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên, không ai có thể ngờ rằng lệnh cấm này lại có thể gây ra cái chết của một sinh viên CNTT 21 tuổi tên là Pritam Halder ở quận Nadia của Tây Bengal. Thi thể của Pritam Halder được gia đình tìm thấy treo trên trần nhà vào sáng thứ Sáu. Mẹ anh, Ratna, đang cố gọi anh đi ăn trưa nhưng phòng của anh đã bị khóa từ bên trong.

Cố gắng gọi và đập cửa liên tục nhưng không có phản hồi. Người mẹ gọi hàng xóm đến giúp phá cửa và những gì họ nhìn thấy là nạn nhân đang treo trên chiếc quạt trần. "Khi tôi đến gọi cháu đi ăn trưa, phòng cháu đã bị khóa từ bên trong. Sau nhiều lần đập mạnh khi cháu không mở cửa, tôi đã gọi điện cho hàng xóm. Họ xông vào phòng và phát hiện cháu đang treo cổ trên quạt trần", người mẹ kể.

Người mẹ đau đớn tin rằng lý do khiến cho con trai mình tự tử là do lệnh cấm PUBG Mobile tại Ấn Độ làm cho Pritam Halder không thể tiếp tục chơi game. "Nó hay chơi game vào ban đêm. Tôi tin rằng nó đã chết vì tự tử do không thể chơi PUBG Mobile", người mẹ nói. Cảnh sát cũng đã nói chuyện với các thành viên trong gia đình nạn nhân và có chung nhận định khi không thể tìm ra được nguyên nhân và lý do nào khác. Cha của Pritam Halder là một quân nhân đã nghỉ hưu và mẹ của nạn nhân ở nhà nội trợ. Đây thực sự là một mất mát vô cùng lớn đối với gia đình của Pritam Halder cũng như cộng đồng game thủ Ấn Độ.

Cách đây không lâu, Ấn Độ ghi nhận một vụ án nghiêm trọng liên quan đến PUBG Mobile. Một người đàn ông bị ba người bạn của mình lao vào hành hung đến tử vong với một thanh gỗ, với nguyên nhân ban đầu được cho là từ một xích mích nhỏ, do nạn nhân nhắc đồng đội của mình nói nhỏ trong game. Trước đó, tựa game lắm điều tiếng này cũng dính phốt khi gián tiếp cướp đi sinh mạng của game thủ trẻ, một sinh viên đại học có tuổi đời mới chỉ tròn 20. Vụ việc đau lòng này xảy ra do nạn nhân có mâu thuẫn với chính người cha của mình.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0