BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

PUBG Mobile khiến CĐM “sốc” khi chính thức hợp tác với nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc

17-09 13:27

Mới đây, PUBG Mobile có động thái nhằm muốn “níu giữ” sự nổi tiếng của mình.

Vài ngày trước đây, PUBG Mobile đã nhá hàng hình ảnh một cô gái với mái tóc màu hồng và cặp kính lớn để kích thích sự tò mò của người chơi. Nhiều người chơi đã suy đoán ra rằng cô gái trong ảnh là Lisa, nữ ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng Blackpink. Thử thách này không khiến cho nhiều người cảm thấy khó khăn khi game thủ đã đoán ra được đó đích thị là Lisa của Blackpink. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả.

Trong tiết lộ mới nhất về PUBG Mobile, cả nhóm Blackpink sẽ cùng góp mặt trong tựa game bắn súng sinh tồn này. Nhiều hình ảnh từ Instagram của PUBG Mobile tại nhiều quốc gia đã chứng minh điều này. Nếu quan sát kỹ bức ảnh phía dưới, mọi người sẽ dễ dàng thấy móc chìa khóa BLACKPINK Hammer Bong, một món đồ mà tất cả các Blink (Blackpink FANDOM) đều nhận ra.

Danh tiếng của Blackpink không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra khắp thế giới với hàng triệu người hâm mộ. Nhóm gồm 4 cô gái Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. BlackPink là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng trên toàn cầu và cũng là là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard.

Đối với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, BlackPink cũng từng được cho là cảm hứng để tựa game Liên Minh Huyền Thoại ra mắt một số trang phục cho dàn tướng trong tựa game này. Đây chắc chắn sẽ là sự hợp tác lớn nhất từ ​​trước đến nay của PUBG Mobile. Các fan của Blackpink đang chơi PUBG Mobile hẳn đang rất hào hứng với sự kiện này.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0