BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá mọi thứ bạn cần biết về chế độ Hỏa Lực 2.0 trong PUBG Mobile

23-09 21:34

Chế độ Hỏa Lực đã quá quen thuộc với các game thủ PUBG Mobile và giờ đây chế độ này sắp được nâng cấp liên phiên bản 2.0

Một vài tuần trước, phiên bản PUBG Mobile 1.0 đã ra mắt và mang đến cho chúng ta Erangel Remastered với trải nghiệm được đại tu lại hoàn toàn ... Và bây giờ, có vẻ như một bản cập nhật lớn khác đang được tung ra - Chế độ Hỏa Lực của PUBG Mobile đang có phiên bản 2.0.

Chế độ Hỏa Lực là một trong những chế độ chiến đấu Evo-ground phổ biến nhất trong PUBG Mobile - nó là một bước ngoặt với lối chơi PUBG Mobile thông thường, trong chế độ Hỏa Lực mọi người chạy xung quanh bắn tên lửa hạ nhau. Nó được phát hành trở lại vào tháng 10/2019 - đây không phải là lần đầu tiên các nhà phát triển làm lại một chế độ chơi, với tiền thân của chế độ này là chế độ Rampage 2.0. Dưới đây là các cập nhật khác nhau trong phiên bản Hỏa Lực 2.0.

1 - Xe cộ hiện được trang bị vũ khí

Các phương tiện hiện đã được trang bị đầy đủ - bạn có thể lái một mình trên một phương tiện và tự vệ bằng súng của nó ngay bây giờ thay vì phải ra khỏi đó để bắn. Tất cả các phương tiện có 4 bánh sẽ được sử dụng 2 súng phun lửa gắn phía trước - tuy có tầm bắn hạn chế nhưng chúng gây ra rất nhiều sát thương và có thể kết liễu kẻ thù trong vài giây. Những khẩu súng phun lửa này thậm chí có thể được bắn trong nước để đẩy xe trở lại.

Nhìn chung, súng phun lửa chỉ dành cho xe cộ và chiến đấu. Do tầm bắn thấp của chúng, nó khá vô dụng so với kẻ thù bình thường - bạn có thể dùng xe đánh chúng nếu bạn ở trong tầm bắn. Một vũ khí hạng nặng thứ hai được thêm vào ghế hành khách - đây có thể là súng máy hoặc súng ném lựu đạn.

2 - Các vật phẩm mới

Radar di động : Những thứ này có thể được sử dụng ở bất kỳ vị trí nào - chúng sẽ quét khu vực và hiển thị cho người dùng tất cả các phương tiện trong vùng lân cận.

Bộ điều khiển UAV : Một chiếc Drone được trang bị bệ phóng tên lửa bay xung quanh bản đồ. Người chơi sau đó có thể kích hoạt tên lửa của mình để bắn vào kẻ thù.

2

Bomb Suit : Một bộ giáp toàn thân giúp giảm sát thương nổ khi sử dụng.

3 - Vũ khí hạng nặng mới

AT4 Guided Missile : Một tên lửa chiếu vào tia laser mà người chơi sử dụng - sau khi phóng nó, người chơi có thể nhắm tia laser vào bất kỳ mục tiêu nào họ muốn bắn.

Bệ phóng tên lửa 4 nòng M202 : Là loại súng phóng tên lửa có 4 nòng - chính vì vậy nó có thể bắn liên tiếp 4 lần mà không cần phải nạp đạn. Tuy nhiên, bạn không thể bắn cả 4 cùng một lúc.

Chế độ Hỏa Lực 2.0 - PUBG Mobile

5 - Ngày phát hành cho Payload 2.0 là bao giờ?

Bản cập nhật này có thể sẽ diễn ra vào tháng 10, như một phần của Lễ hội Trung thu của người Trung Quốc và Việt Nam.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0