BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm danh 16 đội tuyển tại vòng bảng VGL – Valorant Community Tournament

07-12 21:36

Như vậy là vòng bảng của giải đấu VGL - Valorant Community Tournament đã xác định được 16 đội góp mặt sau giai đoạn tranh tài căng thẳng. Hãy cùng điểm qua các đội tuyển đáng chú ý này.

Vietnam Gaming League (VGL) - Valorant Community Tournament là hiện đang là sự kiện thể thao điện tử được mong chờ nhất cuối năm 2022 bởi quy mô và độ hoành tráng của nó. Giải đấu sẽ do Mọt Game kết hợp cùng Djinn Guild, D’Lion Media & Solutions, Vietnam Event Group, và Gosugamers Vietnam để tổ chức ngay trong khuôn khổ sự kiện Gamefest 2022 dưới sự bảo trợ của Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA).

Trải qua giai đoạn thi đấu vòng sơ loại đầy cam go, khốc liệt khi số lượng đội tuyển đăng ký tham gia vô cùng đông đảo, VGL đã tìm ra được 16 đội tuyển chiến thắng để bước vào giai đoạn vòng bảng. Với những cái tên cực kỳ quen thuộc và đáng gờm trong cộng đồng Valorant Việt Nam như BAAM, 3T, Fancy,... đây hứa hẹn sẽ là một giai đoạn vòng bảng vô cùng bùng nổ cho các đội tuyển và cả những khán giả đam mê bộ môn Valorant.

Hôm nay, hãy cùng Mọt Game điểm qua những đại diện sẽ góp mặt tại giai đoạn vòng bảng và cùng đoán xem đâu sẽ là những cái tên sáng giá cho các tấm vé để đi tiếp vào vòng play-offs nhé!

Bảng A

Đây có thể được xem là bảng đấu 'tử thần' của giải đấu VGL Valorant Community Tournament năm nay khi bảng A bao gồm cả 4 cái tên đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ Valorant tại Việt Nam. Rise To Win, Team Joy, V Gaming (Team Ronin cũ) và đáng gờm nhất chính là sự comeback của BAAM với một diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ là bảng đấu hấp dẫn nhất của giải đấu năm nay.

Bảng B

Tại bảng B, chúng ta có sự góp mặt của Đương kim vô địch giải đấu VCT Vietnam Challengers Stage 2 2022 - Fancy United Esports cùng các đội tuyển như Team OWO, Furious, và Team Lofi. Bảng đấu này được đánh giá là khá dễ thở cho Fancy United, vì vậy đây sẽ là cuộc chiến vô cùng căng thẳng cho 3 đội tuyển còn lại để giành lấy tấm vé thứ 2 để tiến vào vòng Play-offs.

Bảng C

Bảng C của giải đấu năm nay cũng vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của Tìm Tài Trợ (3T) khi đấy chính là đội hình của đội tuyển Cerberus cũ, đã từng một thời làm điên đảo cộng đồng Valorant Việt Nam với lối chơi kỷ luật và bài bản. Các đối thủ còn lại trong bảng đấu này gồm Á Đù (Đội của Sangtraan) , Mekong, Lazzybutwannawin (Team của Vizz, NTK,...). Đây đều là những đội tuyển vô cùng đáng gờm, vì vậy cũng không gì có thể chắc chắn rằng 3T có thể sẽ chắc suất đi tiếp vào vòng trong.

Bảng D

Đây là một bảng đấu khá đồng đều về mặt trình độ giữa các đội tuyển. Những cái tên như The Mad Men, Respect Me Esports, hay Dominus Esports đều là những cái tên mới và chưa thực sự gây được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng Valorant Việt Nam. Duy chỉ có Wolves X là đội tuyển được mời tham dự giải đấu AfreecaTV Valorant SEA Invitational là có thể nhỉnh hơn đôi chút so với các đối thủ còn lại.

Được biết vòng bảng của giải đấu VGL - Valorant Community Tournament sẽ diễn ra trong vài ngày sắp tới. Hãy cùng theo dõi lịch thi đấu cũng như cập nhật thông tại fanpage của giải đấu để không bỏ lỡ những màn so tài đầy hấp dẫn nhé.

  • Vòng bảng diễn ra trong 2 ngày 08/12/2022 và 09/12/2022
  • Vòng play-off diễn ra trong 2 ngày 10/12/2022 và 11/12/2022
  • Vòng chung kết tổng vào ngày 25/12/2022

Fanpage giải đấu: https://www.facebook.com/VietnamGamingLeague

Fanpage Gamefest 2022: https://www.facebook.com/GameFestOfficial

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0