BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hình ảnh thực tế của Valorant Mobile từ các đợt thử nghiệm vô tình bị rò rỉ

18-04 14:27

Bất ngờ, mới đây ảnh chụp màn hình Valorant Mobile từ các đợt thử nghiệm vô tình bị rò rỉ.

Đợt thử nghiệm beta kín đầu tiên của Valorant Mobile hiện đang diễn ra ở Trung Quốc. Đây là phiên bản di động của trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) kết hợp yếu tố chiến thuật 5v5 cực kỳ nổi tiếng chuyển thể từ tựa game Valorant gốc trên PC.

Tính bảo mật của hình ảnh và các chi tiết phải được duy trì vì đây là một thử nghiệm beta kín. Mặc dù vậy, một số hình ảnh trong quá trình trải nghiệm đã bị rò rỉ ra ngoài. Nhờ vậy mà đã cho phép những người không tham gia vào đợt thử nghiệm có quyền truy cập vào bản beta có thể xem trạng thái của màn hình giao diện người dùng hiện tại và các chi tiết hấp dẫn khác. Có lẽ, các game thủ đã bắt đầu tìm cách lưu lại những thông tin này và phân tích trên các trạng cộng đồng, mổ xẻ gameplay của Valorant Mobile. 

Tổng thể trò chơi có vẻ rất giống với phiên bản PC của Valorant. Các hoạt động cốt lõi không thể thiếu như mua vũ khí, thành lập đội năm người chơi, mỗi đặc vụ đều có kỹ năng đặc biệt, bản đồ nhỏ Ascent (bản đồ điều khiển trên PC),... vẫn được giữ nguyên.

Một trong những ảnh chụp màn hình tiết lộ vị trí mới của giao diện người dùng cho các điều khiển cảm ứng. Nó đã trở nên đơn giản hơn và thân thiện hơn với người dùng. Mặc dù nó không phải là sản phẩm cuối cùng, nhưng đồ họa có vẻ được chăm chút khá kỹ lưỡng. Trò chơi cũng bao gồm các đặc vụ gốc có mặt từ phiên bản PC. Cho đến nay, các đặc vụ quen thuộc đã được tiết lộ là Killjoy, Breach, Skye, Phoenix, Sova, Jett và Reyna. Những đặc vụ quen thuộc hoặc mới hơn sẽ được tiết lộ trong tương lai. Điều này là do Riot Games hiện chỉ đang trong giai đoạn phát triển.

Nhiều ảnh chụp màn hình hơn cho thấy cả màn hình tải và gameplay. Dù vậy vẫn chưa có quá nhiều thứ thoả mãn người hâm mộ. Những ảnh chụp màn hình bị rò rỉ này khiến các game thủ mong đợi họ sẽ thấy được nhiều thông tin hấp dẫn khác về tựa game. Có lẽ nếu sắp tới đây sẽ có một đoạn gameplay được phát hành, sẽ có nhiều điều rõ ràng hơn về phần điều khiển và chuyển động của trò chơi để người hâm mộ phân tích sâu hơn.

Sự phổ biến của Valorant khiến mọi người rất hào hứng với Valorant Mobile. Nó đã trở thành một trong những trò chơi rất được mong đợi của năm 2022. Game đã được xác nhận trở lại vào tháng 6/2021 và dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay. Mặc dù vẫn chưa có ngày chính thức được công bố, những càng ngày càng có nhiều game thủ quan tâm chú ý về tựa game này nhiều hơn và đó là lí do tốt để Riot nhanh chóng ra tay trước khi món ăn nguội mất.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0