BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sự thật đằng sau dự án Valorant Mobile dù có rất nhiều lượt đăng ký trước

08-05 12:08

Liệu Valorant Mobile có đang được phát triển hay không?

Valorant đang là một trong những tựa game bắn súng tương đối đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Bởi đã lâu lắm rồi, thị trường game bắn súng trong nước mới có thêm một nhân tố mới mẻ và ngay lập tức tạo nên những hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng. Valorant hiện tại đang là tựa game bắn súng có một cộng đồng thực sự đông đảo và chất lượng.

Mới đây, game thủ Valorant tại Việt Nam vô tình phát hiện ra một dự án có tên là Valorant Mobile được đăng trên cổng game Tap Tap. Hiện tại, dự án này đang có gần 13.000 người đăng ký trước và số lượng theo dõi là gần 37.000 người. Tất nhiên, đây chưa chắc đã là một dự án có thật đến từ Riot Games, song không điều gì là không thể xảy ra.

Bởi lẽ, các sản phẩm game online chuyển thể sang Mobile đang là xu thế trong vài năm trở lại đây. Có thể kể đến chính các tựa game của Riot như Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Đấu Trường Chân Lý Mobile. Vì vậy, sẽ không có gì lạ khi Valorant cũng sẽ được phát triển một phiên bản dành cho di động khi mà thị phần game mobile thế giới nói chung cũng như Esports mobile nói riêng đang phát triển rất rực rỡ vài năm trở lại đây.

Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng Valorant phát hiện những dự án về phiên bản di động của tựa game này. Vào quý 3/2020, một người chơi đã bất ngờ tìm thấy phiên bản dành cho nền tảng di động của tựa game bắn súng đình đám thời gian gần đây là Valorant.

Cụ thể, game thủ này phát hiện ra rằng Valorant có thể chạy một chế độ máy tính bảng và ngay lập tức đăng tải trên Reddit. Người chơi này vô tình khám phá điều này khi cố gắng chơi Valorant trên máy tính xách tay của mình ở chế độ máy tính bảng (Một số dòng laptop có kết hợp luôn màn hình cảm ứng và tháo rời được bàn phím). Bất ngờ là, màn hình hiển thị của Valorant xuất hiện các nút điều khiển tương tự như các tựa game bắn súng di động khác như PUBG Mobile hay Call of Duty Mobile.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì VNG – đơn vị đang đồng phát hành Valorant tại Việt Nam cho rằng, chưa có bất kỳ một thông tin chính thức nào được xác nhận từ phía Riot Games về việc sẽ có một phiên bản di động của Valorant. Thế nhưng, đó là “chưa có thông tin’ chứ không phải là không có. Vì vậy, game thủ Việt hãy cứ chờ đợi bởi biết đâu trong tương lai gần, dự án Valorant Mobile sẽ chính thức xuất hiện thì sao.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0