BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Minh Nghi hé lộ bom tấn mới của Riot sắp được VNG phát hành?

05-02 13:23

Mới đây, Minh Nghi đã nhắc fan theo dõi livestream về một tựa game của Riot mà rất có thể sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới.

Vào ngày hôm qua, MC Minh Nghi có đặt một lời nhắc fan theo dõi livestream của mình trên Nimo. Nội dung của lời nhắc này tưởng chừng như rất bình thường "Tâm sự, giải đáp thắc mắc tuổi dậy thì, 10h Valorant nha anh em". Tuy nhiên thì nếu chú ý kỹ, đặc biệt với những game thủ có kinh nghiệm sẽ nhận ra rằng rất có thể trong thời gian tới, Valorant sẽ là cái tên tiếp theo của Riot được VNG phát hành tại Việt Nam.

Bởi lẽ trong thời gian vừa qua, Minh Nghi đã chính thức về với "đội VNG". Thông thường, các NPH sẽ lồng một cam kết đối với "người nhà mình" là chỉ được livestream game của mình phát hành hoặc đồng phát hành hay một tựa game "vô thưởng vô phạt" không thuộc đối thủ cạnh tranh. Đó là lý do mà các streamer của Garena thường chỉ livestream tựa game do Garena phát hành và các công ty khác cũng sẽ giống như vậy.

Minh Nghi chính thức về "đội" VNG theo như thông báo được phát đi từ NPH này

Vì vậy, không có gì khó hiểu khi thấy Minh Nghi livestream Tốc Chiến và mới đây là Valorant, tựa game được cho là cũng đã nằm trong tay của VNG. Còn nhớ, vào đầu năm 2020, Riot Games và VNG cùng đưa ra thông cáo phát hành tựa game đầu tiên, cũng là sự hợp tác đầu tiên giữa hai ông lớn này: Huyền Thoại Runeterra. Sau đó tới lượt Liên Minh: Tốc Chiến. Đấu Trường Chân Lý Mobile hiện vẫn còn bỏ ngỏ nhưng số phận của Valorant thì rõ ràng hơn khá nhiều.

Mới đây, một hình ảnh đã được game thủ phát hiện ra về dự án tiếp theo có thể sẽ được VNG và Riot Games công bố trong thời gian tới. Cụ thể, trong một hình ảnh được cho là bị leak ra ngoài thì logo của Valorant nằm bên cạnh Riot Games và VNG. Đó chính là cơ sở để nhiều người tin rằng, Valorant sẽ là sản phẩm tiếp theo nằm trong tay VNG.

Cùng với đó, vào thời điểm tháng 5/2020, Fanpage Valorant Vietnam có dấu tích xanh chính chủ của Facebook cũng đăng tải nội dung như sau:

"Chúng tôi rất cảm ơn các bạn, những game thủ tại Việt Nam đã luôn thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình với Liên Minh Huyền Thoại cũng như sự quan tâm đặc biệt tới những tựa game mới của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rõ những sự trì hoãn này đã làm phiền lòng người chơi Việt Nam như thế nào và đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp xử lý cùng với đối tác phát hành VNG. Dù vậy, chúng ta còn cách thời điểm ra mắt của VALORANT cũng như Huyền Thoại Runeterra vài tháng nữa, và Đấu Trường Chân Lý: Mobile sẽ được phát hành sau đó."

Như vậy, rất có thể trong thời gian tới Valorant sẽ là tựa game được VNG phát hành hoặc đồng phát hành tại Việt Nam. Và đó biết đâu lại là lý do để Minh Nghi quyết định livestream tựa game này vì khả năng cao là nó đã nằm trong tay của VNG rồi.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0