BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đã xác định bom tấn tiếp theo của Riot sẽ được VNG phát hành tại Việt Nam ngay đầu năm 2021?

18-01 22:24

Nhiều khả năng, đây sẽ là cái tên tiếp theo được VNG và Riot đồng phát hành tại thị trường Việt Nam.

Vào đầu năm 2020, Riot Games và VNG cùng đưa ra thông cáo phát hành tựa game đầu tiên, cũng là sự hợp tác đầu tiên giữa hai ông lớn này: Huyền Thoại Runeterra. Sau đó thì như ai cũng biết, một viễn cảnh mà bốn sản phẩm được gắn mác bom tấn của Riot Games đều thuộc về tay VNG đã dẫn hiện lên thực sự rõ ràng.

Lần lượt là Đấu Trường Chân Lý Mobile, Valorant và cả Liên Minh: Tốc Chiến được đồn đoán ẽ về tay VNG. Song cho tới thời điểm hiện tại, điều khá bất ngờ là Liên Minh: Tốc Chiến mới là sản phẩm được VNG ra mắt sau Huyền Thoại Runeterra chứ không phải Đấu Trường Chân Lý Mobile hay Valorant, hai sản phẩm ngỡ rằng sẽ phải được ra mắt trước bom tấn MOBA này.

Hiện tại, Đấu Trường Chân Lý Mobile và Valorant vẫn còn là một dấu hỏi bỏ ngỏ. Thế nhưng mới đây, một hình ảnh đã được game thủ phát hiện ra về dự án tiếp theo có thể sẽ được VNG và Riot Games công bố trong thời gian tới. Điều thú vị hơn là, Đấu Trường Chân Lý Mobile tiếp tục không phải là “người được chọn”.

Như vậy, trong bốn cái tên kể trên thì chỉ còn Valorant là ứng cử viên sáng giá nhất. Và với hình ảnh này thì có thể khẳng định Valorant chính là sản phẩm sẽ được VNG ra mắt trong thời gian sắp tới bởi logo của tựa game bắn súng này là quá rõ ràng khi sát cánh bên cạnh logo của Riot Games và VNG.

Tất nhiên, đây chỉ là hình ảnh chưa được xác thực và tất nhiên tính chính xác cũng như bảo đảm là chưa thể chắc chắn 100%. Song hãy nhớ lại những gì được đăng tải trên Fanpage Valorant Vietnam (có dấu tích xanh) thì dự án này được công bố như sau:

“Chúng tôi rất cảm ơn các bạn, những game thủ tại Việt Nam đã luôn thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình với Liên Minh Huyền Thoại cũng như sự quan tâm đặc biệt tới những tựa game mới của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rõ những sự trì hoãn này đã làm phiền lòng người chơi Việt Nam như thế nào và đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp xử lý cùng với đối tác phát hành VNG. Dù vậy, chúng ta còn cách thời điểm ra mắt của VALORANT cũng như Huyền Thoại Runeterra vài tháng nữa, và Đấu Trường Chân Lý: Mobile sẽ được phát hành sau đó.

Như vậy, nếu thực sự Valorant được VNG và Riot Games công bố tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới thì cũng không có gì quá lạ lẫm.Và nếu hình ảnh kể trên là sự thật thì rất có thể Valorant sẽ ra mắt game thủ Việt vào đầu năm 2021 cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0