BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG đã công bố ngày ra mắt của Valorant, game thủ PC phấn khích chờ đợi

22-03 20:10

Sau bao ngày game thủ phải chờ đợi bản chính thức về Việt Nam thì mới đây VNG đã ấn định ngày ra mắt của Valorant, tựa game FPS hàng đầu thế giới.

Chỉ vừa mới đây thì NPH nổi tiếng hàng đầu Việt Nam là VNG đã làm cho game thủ phải sung sướng tột độ khi bất ngờ thông báo đã ấn định ngày phát hành tựa game FPS đỉnh cao là Valorant sẽ ra mắt vào ngày 6/4/2021. Đây cũng là một sản phẩm đến từ phía NPH Riot khi VNG mua lại quyền phát hành ở Việt Nam như tựa game LMHT Tốc Chiến đang làm thịnh hành ở Việt Nam.

Có thể thấy đây là tựa game sẽ làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam khi mà đa số các game thủ đã quá quen thuộc với dòng game FPS chiến thuật 5vs5 hay đối kháng, mặc dù đã nổi tiếng và thịnh hành từ khi Riot công bố bản closed beta vào 2019 nhưng với game thủ Việt đây là một niềm vui với chúng ta khi mà những ngày tháng trước kia phải chơi cùng sever với các nước khác dẫn đến tình trạng giật lag, hay là chẳng hiểu giao tiếp như thế nào thì giờ đây đã có thể nạp tiền được và chơi với mạng internet nước mình. Về độ phủ sóng của VALORANT thì tựa game này đang là một trong số các game được phổ biến nhất trên PC, đủ để thấy Riot đầu tư mạnh tới chừng nào cho "con cưng" của mình.

Như vậy là game thủ Việt sẽ được chinh chiến cùng với các game thủ nước bạn trong khu vực máy chủ Đông Nam Á, với việc mang cho mình một cấu hình hết sức thân thiện cũng như đồ hoạ đỉnh cao thì VALORANT không thể không khiến game thủ hài lòng. Lối chơi của VALORANT mang thiên hướng free-to-play để làm cho game thủ không bị quá thua thiệt khi không nạp tiền vào các vật phẩm đẹp đẽ mà thay vào đó nâng trình độ của mình hơn.

Nói về độ phủ sóng của VALORANT thì từ khi ra mắt tới nay game luôn nằm ở top đầu những game có lượng người chơi vô cùng đông đảo. Tại Việt Nam, mặc dù chưa ra bản chính thức nhưng cũng có hơn hàng trăm nghìn game thủ đã tham gia vào tựa game FPS đỉnh cao này rồi.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0