BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Valorant Mobile bắt đầu thử nghiệm trên nền tảng iOS, iPhone 5s cũng chơi được

24-10 12:34

Có vẻ như thời điểm phát hành Valorant Mobile đã rất gần khi tựa game này liên tục có những cập nhật trong thời gian gần đây.

Cách đây không lâu, hình ảnh Valorant Mobile xuất hiện trên kho tải Google Play đã khiến cho cộng đồng game thủ hào hứng. Thành công của Valorant trên nền tảng PC đã tạo tiền đề để Riot Games quyết định đẩy nhanh quá trình phát triển tựa game này trên nền tảng di động. Những dự án tạo được tiếng vang trên di động của Riot như Liên Minh: Tốc Chiến, Đấu Trường Chân Lý Mobile… là động lực không nhỏ khiến cho Valorant Mobile sớm được phát hành.

Nếu như vào tháng trước, hình ảnh Valorant Mobile được thử nghiệm trên nền tảng Android thì giờ đây, tựa game này tiếp tục có bước tiến mới trên hệ máy của Apple. Được biết, Valorant Mobile sẽ được tối ưu cho các thiết bị từ iPhone 5s trở lên, thậm chí là đã hỗ trợ cho thế hệ iPad mới nhất. Như vậy có thể thấy rằng, Valorant Mobile tỏ ra rất tối ưu trên nền tảng iOS. Đặc biệt là không đòi hỏi một cấu hình quá cao.

Việc Valorant Mobile sớm phát hành trên nền tảng di động cũng không có gì quá bất ngờ. Việc các tựa game chuyển dịch nền tảng sang thiết bị di động, đặc biệt là thể thao điện tử đã thúc đẩy những ông lớn của làng game thế giới phải tăng tốc độ phát triển của mình. Trước đó, NetEase đã tung ra một trò chơi rất giống với Valorant trên di động là Hyper Front và sớm tạo được sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Vì vậy, việc Valorant Mobile sẽ ra mắt trong tương lai gần mà rất có thể là đầu năm 2023 khiến cho game thủ tựa game này có lý do để vui mừng. Bởi lẽ, dù sao chơi một sản phẩm được phát triển và phát hành "chính chủ" cũng vẫn sẽ tốt hơn nhiều so với một phiên bản sao chép. Hơn hết, Valorant đang rất thành công trên PC và game thủ khao khát được trải nghiệm phiên bản di động của trò chơi này. Hy vọng rằng, game thủ sẽ sớm được trên tay Valorant Mobile trong thời gian sớm nhất.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0