BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top game bắn súng PC lên mobile được mong chờ nhất tháng 10?

27-09 15:33

Top game bắn súng ra mắt tháng 10 khởi động với rất nhiều cái tên đình đám như Call of Duty Warzone Mobile, Valorant Mobile,....

Call of Duty Warzone Mobile

Được chính chủ Activision xác nhận, Call of Duty Warzone Mobile sẽ là cái tên đầu tiên trong top game bắn súng ra mắt tháng 10. Đồ họa khỏi phải chê, gameplay kế thừa và cải tiến từ bản PC gốc, chắc chắn trò chơi này sẽ được lòng không chỉ fan mà còn là những người chơi không quá hâm mộ tượng đài Call of Duty. Hiện tại, game đang ở những bước thử nghiệm cuối cùng và sớm muộn cũng sẽ ra mắt cộng đồng yêu thích Battle Royal nói riêng và thị trường game bắn súng nói chung.

Valorant Mobile

Lại thêm một kì phùng địch thủ nữa của PUBG Mobile: Valorant Mobile. Có lẽ lý do nó góp mặt trong danh sách những tựa game bắn súng sắp ra mắt đã quá rõ ràng rồi. Sự mong đợi quá lớn của cộng đồng dành cho trò chơi này là một sự thật không thể chối cãi được. Hy vọng đội ngũ Riot sẽ đáp lại sự kì vọng đó bằng một chất lượng tuyệt vời về mọi mặt. Còn nhớ khi mà phiên bản PC ra mắt, rất nhiều người còn hoài nghi về Valorant. Nhưng đội ngũ làm game đã chứng minh rằng chỉ cần làm tốt, game sẽ tự khắc thành công. Mong là họ sẽ giữ vũng như vậy khi đưa lên mobile.

Rainbow six Siege Mobile

Trong top game bắn súng ra mắt tháng 10 sẽ là một tượng đài nữa góp mặt trong top những tựa game bắn súng sắp ra mắt: Rainbow Six Siege Mobile. Có lẽ series game Rainbow Six này đã không còn quá xa lạ với đại đa số người chơi rồi. Đồ họa đẹp mắt, gameplay ấn tượng là những gì mà bản PC mang lại cho game thủ. Hy vọng bản mobile cũng sẽ làm điều tương tự chứ cũng không kì vọng là làm tốt hơn.

Division Resurgence

Kế tiếp trong top game bắn súng ra mắt tháng 10 mới nhất là Division Resurgence. Có lẽ cái tên này không quá phổ biến tại Việt Nam. Thế nhưng trên trường quốc tế, trò chơi này lại gặt hái được khá thành công. Có lẽ trên cơ sở đó, nhà phát triển của Division quyết định sẽ mang tựa game này lên mảng mobile. Liệu tựa game này có tạo ra được tiếng vang lớn? Tất cả sẽ được giải đáp sau khi game ra mắt chính thức.

VALORANT Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0