BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm danh 10 bóng hồng xinh đẹp tại Showmatch Liên Minh: Tốc chiến Pentaboom

12-12 10:15

Thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, những cô nàng góp mặt tại Showmatch Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến – Pentaboom không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng.

Sự kiện Showmatch Liên Minh: Tốc Chiến Pentaboom sẽ diễn ra vào hai ngày 12/12 – 13/12 tới đây, được đánh giá là một trong những sự kiện tầm cỡ trong khu vực Đông Nam Á, với sự góp mặt của hơn 40 khuôn mặt Hot Face đến từ 8 quốc gia: Campuchia, Indonesia, Philippines, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thái Lan và Việt Nam cùng tổng giá trị giải thưởng lên đến 65.500 USD.

Đem tới trận showmatch, mỗi team "trang bị" cho mình 5 thành viên, là những content creators nổi bật và vô cùng cá tính. Họ sẽ cùng nhau hợp lực để trình diễn kỹ năng và chiến thuật của mình, tranh tài với đối thủ. Chưa cần ra trận, các nữ thành viên của mỗi đội đã kịp "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ bởi sở hữu nhan sắc cực "đỉnh".

Team Phoenix (Philippines)

Có mặt tại trận showmatch với 4/5 các thành viên là nữ, Team Phoenix gây ấn tượng bởi những cô nàng xinh như "mộng".

Ashley Gosiengfiao

Influencer tài năng này đã tham dự nhiều sự kiện của Riot với tư cách là game thủ, cosplayer và khách mời: Valorant SEA Invitational, The Celebrity Showmatches of Rampage 2016/2017 và The Conquerors Manila!

Cô cũng là một trong những streamer hàng đầu của Philippines với hơn 1 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là nữ ca sĩ có tiếng với ban nhạc riêng.

Alodia Gosiengfiao

Thường hóa thân thành những vị tướng trong game hay các nhân vật trong truyện tranh, Alodia Gosiengfiao được biết đến với những bộ cosplay ấn tượng. Chính niềm đam mê gaming đã đưa cô trở thành một ngôi sao toàn cầu.

Cô là khách mời từng tham gia rất nhiều sự kiện của Riot, đồng thời cũng là đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt, Alodia Gosiengfiao là chủ của một trong những đơn vị quản lý gương mặt tài năng lớn nhất Đông Nam Á.

Dexie Diaz

Dexie Diaz là tài năng trẻ, tham gia vào ngành công nghiệp giải trí Philippines từ khi còn bé. Tuy vậy, sở thích chơi game là động lực và đã tạo cơ hội để cô trở thành một trong những thành viên của EVOS LYNX Esports team.

Hiện tại, cô đang là một streamer nổi tiếng của Philippines, sở hữu lượng kiến thức khổng lồ về thể loại game MOBA. Cô nàng cũng vinh dự là một trong những người đầu tiên được chơi bản thử nghiệm Alpha của Liên minh Tốc Chiến.

Megan Young

Hoa Hậu Thế Giới 2013, gương mặt đại diện thương hiệu, diễn viên và là một podcaster… tất cả những danh hiệu đó nói về Megan Young.

Sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi bên ngoài, cô hay cùng chồng mình - Mikael chơi game để giải trí. Dần dần, việc đó đã trở thành một phần cuộc sống của vợ chồng cô. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Megan Young cho biết, vị tướng mà cô yêu thích trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại là Miss Fortune.

Cindy Gulla (Đội Inspire, Indonesia)

Cindy là một trong những thành viên sáng lập ra JKT48. Cô được biết đến là người vui vẻ hòa đồng. Cindy thường xuyên chia sẻ những hoạt động hằng ngày của mình với người hâm mộ trong lúc chơi game trên nền tảng YouTube.

Henaa Gaming (Đội Keeper, Campuchia)

Henaa Gaming là một cô gái hoạt bát với niềm yêu thích chơi game. Sự nghiệp livestream của cô ấy nở rộ khi cô trở thành đối tác của Facebook Gaming.

Frozenkiss (Đội Trueshot, Thái Lan)

FrozenKiss là một trong những streamer hàng đầu của Liên Minh: Tốc Chiến ở Thái Lan. Trước đó, cô từng là một game thủ Liên Quân và là một trong những game thủ chuyên nghiệp đầu tiên ở Thái Lan khi mang màu cờ sắc áo tới rất nhiều giải đấu quốc tế và có được vị trí cao.

FrozenKiss là người chơi chuyên đường giữa. Hiện tại, cô nàng đã quyết tâm và sẵn sàng áp đảo mọi đối thủ trong showmatch lần này!

May Pitchanart (Đội Trueshot, Thái Lan)

May Pitchanart được biết tới là một diễn viên nổi tiếng. Sắc đẹp và tính cách của cô ấy là điều không thể bàn cãi với lượng fan hâm mộ "khổng lồ". Bên cạnh đó, kỹ năng chơi game của May cũng được biết đến ở đẳng cấp "thượng thừa", "có 1-0-2". Cô từng tham gia nhiều showmatch, hiếm có ai trong ngành công nghiệp gaming ở Thái Lan là không biết tới cô ấy!

Milona (Đội Volley, Việt Nam)

Milona bắt đầu sự nghiệp livestream từ năm 2012. Với gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang cuốn hút, cô nàng đã thu hút được rất nhiều fan hâm mộ, đặc biệt là các nam game thủ.

Milona thường xuất hiện trên MXH với hình ảnh quen thuộc của một nàng thơ ngọt ngào, cá tính, nhưng đôi khi cũng rất hay "đổi gió" với phong cách sexy, khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể với 3 vòng đầy đặn và đôi chân thon dài.

Misthy (Đội Volley, Việt Nam)

Streamer Misthy bắt đầu livestream từ rất sớm và đã đạt được nhiều thành công nhờ vào niềm đam mê gaming của mình. Tài năng, thông minh, bản lĩnh, cá tính… là những từ ngữ để diễn tả cô nàng này, bén duyên cùng nghề khi vừa thi xong đại học dù gia đình không ủng hộ nhưng với quyết tâm của mình MisThy đã thành công như chúng ta thấy ngày hôm nay.

Cô nàng đã tham gia rất nhiều showmatch trước kia, lần gần nhất là Top 4 của Hanwha Life Esport 2019 LOL showmatch!

Showmatch Liên Minh: Tốc Chiến Pentaboom, sẽ diễn ra vào ngày 12/12 – 13/12 bắt đầu từ 11:00 sáng, hãy đón xem và cổ vũ cho các cô nàng xinh đẹp này nhé!

Chém gió ...
Aa 0