BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ sẽ “gặp hạn” với VNG nếu cố tình khai sai thông tin nhạy cảm trong Tốc Chiến

11-12 15:09

Hiện tại, nhiều người chơi Tốc Chiến đang bàn luận rất nhiều về vấn đề VNG buộc người chơi phải điền nhiều thông tin nhạy cảm.

Ngày hôm qua, VNG đã chính thức buộc game thủ phải điền những thông tin mà với nhiều người sẽ cho là nhạy cảm. Cụ thể, ngoài họ tên, số điện thoại thì game thủ còn phải cung cấp cả địa chỉ email, số chứng minh nhân dân/căn cước công dân và cả địa chỉ nơi cư trú hiện tại.  Nếu bỏ qua các bước khai báo này thì người chơi sẽ không thể đăng nhập được vào Liên Minh: Tốc Chiến.

 Từ đây cũng đã nảy sinh ra nhiều vấn đề, nhiều game thủ Tốc Chiến lựa chọn phương án điền bừa. Tức là mọi thông tin trong đó, có thể không phải là thật vì nghĩ rằng VNG sẽ không kiểm soát hết được mọi thứ có chính xác tuyệt đối hay không. Suy nghĩ này không hẳn là không có lý, nhưng việc điền sai thông tin có thể (chỉ là có thể thôi) sẽ gây phiền toái cho game thủ trong trường hợp tài khoản có vấn đề.

Mới đây, một người chơi đã lên tiếng cảnh báo cộng đồng có thể sẽ "gặp hạn" nếu vẫn giữ ý tưởng điền bừa thông tin trong Liên Minh: Tốc Chiến. Cụ thể người chơi này đưa ra "thuyết âm mưu" như sau:

"Anh em cần có chứng minh nhân dân đủ từ 18 tuổi để tiếp tục truy cập sử dụng game ( nên trường hợp lấy của người khác vẫn được )

Nhưng một số trường hợp có ý nhập thông tin sai sự thật ko đúng, về sau khi mà VNG kiểm chứng thấy sai phạm sẽ bị hình phạt (như xoá ứng dụng Tốc Chiến, chặn IP điện thoại không thể tải lại game trên CH Play hay Appstore) nên anh em cẩn thận chú ý."

Nhiều game thủ tỏ ra hoang mang

Tất nhiên, đây chỉ là thông tin cảnh báo mà game thủ này đưa ra, chưa có bất kỳ một thông tin xác thực nào được phát đi từ phía VNG. Tuy nhiên thì những thứ có trong tài khoản mà game thủ điền vào sẽ là bằng chứng để phía NPH giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện hoặc các vấn đề phát sinh không mong muốn có thể xảy ra trong quá trình game thủ chơi Liên Minh: Tốc Chiến.

Nhưng cũng có người cho rằng điều này không quá quan trọng

Nếu như bạn có ý định chơi nghiêm túc, đầu tư lâu dài vào một tài khoản của Liên Minh: Tốc Chiến thì lời khuyên là nên "thận trọng" với những gì mình khai báo. Hiện tại, game thủ có thể tải về Liên Minh: Tốc Chiến VNG tại App Store và Google Play sau đó đăng nhập bằng tài khoản Riot đã sử dụng để truy cập vào Liên Minh: Tốc Chiến server Đông Nam Á trước đây là được.

Chém gió ...
Aa 0