BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ping “đỏ lòm”là do VNG hay hack lag đã thực sự xuất hiện trong Liên Minh: Tốc Chiến?

10-12 20:02

Nhiều người chơi phàn nàn Liên Minh: Tốc Chiến thực sự có vấn đề về đường truyền.

Liên Minh: Tốc Chiến đã ra mắt được hơn hai ngày, tưởng rằng đây là một tin vui đối với cộng đồng game thủ Việt. Song sự thật thì không phải lúc nào cũng "màu hường" như vậy. Hàng loạt những lỗi của Liên Minh: Tốc Chiến trong hai ngày qua đã làm cho người chơi Việt ít nhiều cảm thấy khó chịu.

Tuy ra mắt sớm một ngày, song nhiều game thủ Việt phản ánh không tìm được ứng dụng Liên Minh: Tốc Chiến trên App Store. Tiếp theo, không ít người chơi phản ánh việc Tốc Chiến Việt Nam do VNG và Riot đồng phát hành tại thị trường Việt Nam quá lag. Hiện tượng bất ổn định về đường truyền khi chơi là điều mà nhiều game thủ Việt "kêu ca" trong suốt hai ngày vừa qua.

Thực ra, nói "bất ổn định" vẫn là nói giảm nói tránh cho tình trạng đường truyền trong Liên Minh: Tốc Chiến những ngày qua. Dù chơi trên cả Wifi lẫn 4G thì game thủ Việt vẫn gặp phải tình trạng giật, lag hoặc nghiêm trọng hơn là mất kết nối giữa trận. Thế nhưng, hiện tượng này có thực sự đến từ vấn đề của VNG hay hack lag đã xuất hiện trong Liên Minh: Tốc Chiến?

Cách đây không lâu, một game thủ Việt đã lên tiếng về nghi vấn có hack lag trong tựa game này. "Bạn Ezreal người TQ này đánh khá dở. Nói chung là không hiểu cách nào mà cậu là Bạch Kim 1,2, nhưng rõ một điều là khi team đánh thì cậu cứ làm cái gì ấy. Farm không farm cứ xà quần và team đang thua gần như bể 2 Mega rồi.

Khi mình quá bực và thốt lên "useless adc". Điều thần kì xảy ra, cứ vào combat sau toàn team mình xả skill team địch thì như 200 300 ping và cứ đứng im cho đánh. Xong đẩy 1 đường win luôn.... Team bạn thì chat all chửi "wtf im lagging"... trong khi nguyên game chả bị gì…" ­– Game thủ này lên tiếng về nghi vấn hack lag trong Liên Minh: Tốc Chiến.

Và có vẻ như, không ít game thủ Việt đã và đang gặp phải tình trạng đột ngột bị lag một cách bất thường khi đối đầu với một hoặc nhiều người chơi nào đó của phe đối phương.

Tất nhiên, không thể khẳng định được Liên Minh: Tốc Chiến có hack lag ở thời điểm này. Tuy nhiên thì có thể nói rằng, server Tốc Chiến của Riot và VNG đang thực sự bất ổn, ít nhất là với người chơi Việt Nam.

Ping "đỏ lòm" và mất luôn kết nối

Trước đây, hack map đã xuất hiện trong Tốc Chiến, còn bây giờ thì liệu hack lag có hay không thì chỉ có Riot và VNG biết được. Hy vọng rằng điều này không phải hiện thực để người chơi Việt thực sự có được trải nghiệm chơi game yên bình.

Hiện tại, game thủ có thể tải về Liên Minh: Tốc Chiến VNG tại App Store và Google Play sau đó đăng nhập bằng tài khoản Riot đã sử dụng để truy cập vào Liên Minh: Tốc Chiến server Đông Nam Á trước đây là được.

Chém gió ...
Aa 0