BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Diablo Immortal đưa ra cách “chăm sóc” riêng với người chơi ĐNÁ, riêng game thủ Việt chỉ có bản PC

30-05 16:17

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, Diablo Immortal sẽ chính thức ra mắt game thủ.

Theo thông báo chính thức của Blizzard thì Diablo Immortal sẽ được phát hành vào ngày 2/6 trên quy mô toàn cầu. Cả hai nền tảng Android và iOS, bên cạnh đó đặc biệt là có cả một phiên bản dành cho nền tảng PC. Mục đích của Blizzard là sẽ cho phép game thủ chơi chéo Diablo Immortal trên nhiều nền tảng khác nhau.

Tuy nhiên theo anh Bùi Mạnh Cường, quản trị viên của group Giới thiệu Game Mobile mới nhất - Android/iOS Game News, một trong số những group nổi tiếng về game di động trên Facebook cho biết thì game thủ Đông Nam Á và người chơi Việt sẽ nhận được một sự “chăm sóc” riêng. Cụ thể, anh Cường cho biết: DIABLO IMMORTAL sẽ mở cửa cho phần còn lại của khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào 23/6 tới

Game có trên Windows PC, iOS và Android ở Hồng Kông, Indonesia, Macao, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan và Thái Lan; riêng Việt Nam chỉ có bản PC. Người chơi ở Đông Nam Á sẽ được truy cập vào server dành riêng cho khu vực để có được trải nghiệm mượt mà nhất.

Việc Diablo Immortal chưa ra mắt phiên bản di động tại thị trường Việt Nam là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, với đặc thù là một tựa game online nên Diablo Immortal khả năng rất cao sẽ phải có một đại diện phát hành tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, game thủ vẫn có thể đăng ký sớm, nhưng gần như đến 99% tựa game này sẽ không ra mắt trên các kho tải di động vào đúng thời điểm.

Tuy nhiên thì một sự an ủi đó chính là game thủ Việt ít nhất vẫn có thể chơi Diablo Immortal trên nền tảng PC, hoặc tìm cách “vượt rào” – điều mà không phải game thủ trong nước chưa từng làm trước đây.

Như đã nói: Câu chuyện này tương tự như với trường hợp của Đấu Trường Chân Lý Mobile khi mà dù đã ra mắt dưới dạng đăng ký trước trên Google Play hơn hai năm qua song đến lúc này, game thủ Việt vẫn chưa được phép trực tiếp chơi tựa game này. Bởi đơn giản là Đấu Trường Chân Lý Mobile chưa được phát hành chính thức tại Việt Nam. Với trường hợp của Diablo Immortal thì khả năng rất cao, mọi thứ cũng sẽ như vậy.

Diablo Immortal

0.0
Blizzard | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0